" MXH Việt mới Lotus chuẩn bị gia nhập cùng Gapo, Facebook - ADComputer custom term paper

MXH Việt mới Lotus chuẩn bị gia nhập cùng Gapo, Facebook

07/12/2019, 10:40
by adcomputer 07/12/2019, 10:40

MXH Việt mới Lotus chuẩn bị gia nhập cùng Gapo, Facebook

Ngày 20/8 VCCorp cho hay đang bắt đầu chạy thử mạng xã hội (MXH) mới mang tên Lotus sau 1 năm nghiên cứu và phát triển. Tới ngày 16/9,MXH Việt mới Lotus sẽ chính thức ra mắt bản beta, chuẩn bị gia nhập sân chơi cùng Gapo, Facebook.

MXH Việt mới Lotus
MXH Việt mới Lotus

 

Công sức thiết kế nên Lotus thuộc về hơn 200 kỹ sư công nghệ của VCCorp, những cá nhân sáng giá của lĩnh vực ứng dụng di động, AI, Big Data, điện toán đám mây, … Tính tới nay, dự án đã huy động được hơn 700 tỷ VNĐ từ VCCorp và một số nhà đầu tư trong nước. Dự kiến, trong giai đoạn đầu đi vào hoạt động, VCCorp sẽ tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ VNĐ nữa để sẵn sàng lực lượng, tiến bước trên con đường phát triển lâu dài.

MXH Việt mới Lotus
MXH Việt mới Lotus

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

 

Lotus là MXH lấy trọng tâm phát triển nội dung để tạo nên một nền tảng nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất nội dung và cá nhân sáng tạo. Với định hướng này, Lotus sẽ cung cấp cho người dùng các sản phẩm nội dung chất lượng hơn – điểm khác biệt so với các mạng xã hội như Gapo, Facebook…

MXH Việt mới Lotus
MXH Việt mới Lotus

VCCorp cho biết người tham gia MXH Lotus sẽ được tiếp cận những trải nghiệm mới lạ, cũng như tham gia các thử thách, nhiệm vụ, nhận quà. Lotus sẽ hoạt động trên phiên bản web và ứng dụng dành cho smart phone.

Dự kiến, ngày 16/9 tới, Lotus – Mạng xã hội của nội dung sẽ chính thức ra mắt bản beta.

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *