" Máy tính mini Intel NUC NUC8i7HNK chuyên cho các dòng game khủng hot nhất 2020 - ADComputer custom term paper

Máy tính mini Intel NUC NUC8i7HNK chuyên cho các dòng game khủng hot nhất 2020

13/12/2019, 11:47
by adcomputer 13/12/2019, 11:47

Đánh giá về PC mini Intel NUC NUC8i7HNK

Máy tính chơi game mini NUC NUC8I7HNK của Intel là một hệ thống barebones nhỏ gọn được trang bị bộ xử lý lõi tứ Intel Core i7-8705G 3,1 GHz và đồ họa AMD Radeon RX Vega M GL. Nó có hai khe DDR4 SO-DIMM, hỗ trợ tối đa 32GB RAM 2400 MHz và hai khe M.2 cho các ổ lưu trữ. Không giống như các hệ thống NUC khác, đồ họa AMD Radeon RX Vega chuyên dụng của hệ thống này đủ mạnh để chạy các ứng dụng VR và chơi các trò chơi đòi hỏi đồ họa.

Hơn nữa, có sáu cổng video mà bạn có thể sử dụng để kết nối màn hình. Các tính năng tích hợp khác bao gồm Wi-Fi 802.11ac, hai cổng Gigabit Ethernet, Bluetooth 4.2, đầu đọc thẻ SDXC và nhiều cổng USB. Đi kèm với hệ thống này là khung VESA, bạn có thể sử dụng cho các giải pháp lắp thay thế.

NUC NUC8i7HNK
NUC NUC8i7HNK

Hệ thống barebones

Intel NUC là một hệ thống barebones và không bao gồm RAM, lưu trữ hoặc hệ điều hành. Xin lưu ý rằng bạn sẽ phải tự cài đặt những thứ này để nó hoạt động.

Hỗ trợ đa màn hình

Hệ thống này có tổng cộng sáu cổng video bao gồm: hai cổng HDMI, hai cổng DisplayPort mini và hai cổng Thunderbolt 3.

Sấm sét 3

Thunderbolt 3 là giao diện phần cứng sử dụng đầu nối USB Type-C có thể đảo ngược. Nhân đôi tốc độ của người tiền nhiệm, Thunderbolt 3 có thông lượng tối đa 40 Gb / s khi được sử dụng với các thiết bị tương thích. Trình kết nối cũng truyền dữ liệu qua USB 3.1 với tốc độ lên tới 10 Gb / giây và DisplayPort 1.2 băng thông kép cho phép bạn kết nối đồng thời hai màn hình 4K. Ngoài ra, bạn có thể xâu chuỗi tối đa sáu thiết bị từ một cổng Thunderbolt 3 duy nhất.
NUC NUC8i7HNK
NUC NUC8i7HNK

 

Khả năng hồng ngoại

Do NUC được thiết kế đặc biệt cho các rạp hát gia đình, hệ thống này có cảm biến hồng ngoại ở mặt trước, cho phép giao tiếp không dây với các thiết bị tương thích hồng ngoại, như điều khiển từ xa, bàn phím và các thiết bị khác.
NUC NUC8i7HNK
NUC NUC8i7HNK

Sức mạnh của NUC NUC8i7HNK

Mang đến khả năng chơi game cao cấp đáp ứng mọi đòi hỏi 

khắt khe nhất 

Với nền tảng Core i7 thế hệ thứ 8 kết hợp với  đồ họa Radion RX VEGA hiệu suất cao mang lại khả năng chơi game tuyệt vời.Đồ họa Intel tích hợp hỗ trợ phát trực tuyến video trong khi đồ họa rời của AMD xử lý trò chơi hiệu suất cao của bạn

Mang lại trải nghiệm VR chân thực nhất

Được tối ưu hóa VR mới nhất với đồ họa Radeon giúp bạn dễ dàng mang lại thực tế ảo tiếp cần dễ dàng hơn tới từng hộ gia đình.

Nhỏ gọn thuận tiện di chuyển

Được thiết kế và tối ưu hóa để trở thành thiết bị gói gọn tất cả hiệu suất của máy tính để bàn với kích thước gọn trong lòng bàn tay và tiêu thụ ít điện năng hơn nhiều.

Trải nghiệm cực độ với hiệu suất đột phá thúc đẩy sáng tạo

lên tầm cao mới

Được xây dựng trên nền Core i7 thế hệ thứ 8 kết hợp với đồ họa Radion RX VEGA hiệu suất cao giúp bạn có thể làm những công việc nặng nhu chỉnh sửa video 4k, làm công việc tính toán phức tạp

Mua hàng ở đâu uy tín và chính hãng?

– Intel Nuc được chi ra với nhiều cầu hình tương đương với các dòng chíp khác nhau như Celenor, Pentium, Core i3 tới Core i7 đáp ứng phù hợp mọi nhu cầu sử dụng của người Dùng
– Với chi phí chỉ từ trên 3 triệu đồng là có thể sắm ngay Intel NUC rồi ạ
– Các vị khách quý của chúng tôi liên hệ ngay phòng KDPP Cty A&D để được hỗ trợ và phục vụ

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *