" Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF - ADComputer custom term paper

Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF

11/12/2019, 17:01
by adcomputer 11/12/2019, 17:01

Giới thiệu về Intel NUC NUC7i3BNHXF 

Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF được trang bị bộ xử lý lõi kép Intel Core i3-7100U 2,4 GHz, bộ nhớ DDR4 4GB và ổ cứng 1TB để chạy hệ điều hành Windows 10 Home được cài đặt sẵn. Intel đã tăng cường thời gian truy cập của ổ cứng 1TB với mô-đun Optane M.2 16GB mang lại hiệu năng bộ nhớ cache cho SSD. Hơn nữa, Intel đã thiết kế chiếc PC mini này với hệ số dạng nhỏ gọn để bạn có thể gắn nó phía sau màn hình tương thích VESA với giá đỡ đi kèm, cho phép bạn tối đa hóa không gian máy tính để bàn.

Intel NUC NUC7i3BNHXF
Intel NUC NUC7i3BNHXF

Máy tính mini NUC7i3BNHXF của Intel sử dụng chipset Intel HD Graphics 620 trên bo mạch mang đến hình ảnh 4K cho màn hình của bạn sử dụng cổng HDMI 2.0 tích hợp hoặc bộ chuyển đổi mini-DisplayPort-USB-C do người dùng cung cấp được kết nối với USB 3.1 của NUC. Cổng Type-C, cung cấp tốc độ lên tới 10 Gb / s. Để hoàn thành trải nghiệm đa phương tiện, âm thanh vòm 7.1 kênh được cung cấp thông qua các kết nối video và giắc cắm tai nghe / micrô kết hợp.

Các kết nối đáng chú ý khác bao gồm bốn cổng USB 3.0 cho bàn phím, chuột, máy in và ổ lưu trữ ngoài. Ngoài các kết nối có dây, Bluetooth 4.2 có trên bo mạch để hệ thống có thể kết nối không dây với loa, chuột và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác.

Về ngoại thất, NUC 7 Home được trang bị micrô tích hợp cùng với vòng đèn LED nhiều màu, vì vậy bạn có thể cá nhân hóa nó với màu bạn muốn. Ngoài ra còn có một khe cắm thẻ tích hợp để đọc và ghi vào thẻ nhớ microSDXC. Để truy cập mạng, NUC7i3BNHXF được trang bị cổng Gigabit Ethernet và Wi-Fi 802.11ac. Ngoài ra, Intel còn có bộ chuyển đổi nguồn gắn tường 65W bên ngoài để cung cấp năng lượng cho NUC.

Intel NUC NUC7i3BNHXF
Intel NUC NUC7i3BNHXF

Hiệu năng của Intel NUC NUC7i3BNHXF

Thiết kế của PC Intel NUC7i3BNHXF giúp tiết kiệm tối đa không gian xung quanh nhưng không có nghĩa hiệu năng của nó bị ảnh hưởng. Với bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 7 Kaby Lake cùng xung nhịp 2.4 GHz, bạn sẽ không gặp trở ngại nào khi máy có khả năng hỗ trợ tối đa việc sử dụng các ứng dụng văn phòng cũng như các nhu cầu giải trí. Thế hệ bộ xử lý Kaby Lake giúp sản phẩm đủ khả năng hỗ trợ triển khai những tệp phim và nhạc chất lượng cao, từ đó bạn có thể tạo ra trung tâm giải trí tại gia của riêng bạn.

PC Intel NUC7i3BNHXF có card đồ họa Intel Iris Plus 620, giúp bạn có thể dễ dàng làm những công việc từ đơn giản tới phức tạp, đòi hỏi cao như thiết kế đồ họa, tác vụ 3D, photoshop,… Bạn cũng có thể trải nghiệm xem video Ultra HD 4K và sử dụng sản phẩm để phát lại với những cách mới để tận hưởng những bộ phim hay mà bạn yêu thích.

Intel NUC NUC7i3BNHXF
Intel NUC NUC7i3BNHXF

Độ nét cao tạo nên trải nghiệm hình ảnh khác biệt và bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những hình ảnh HD sắc nét đó mà không cần thêm card đồ họa. PC Intel NUC7i3BNHXF mang tới trải nghiệm kết nối không dây mạnh mẽ với Wi Fi AC, tận hưởng hiệu suất truyền tải mạng cao hơn và giúp việc truy cập các tệp tin trong đám mây trở nên đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, với tích hợp Bluetooth 4.2, bạn có thể kết nối các thiết bị ngoại vi không dây như tai nghe và bàn phím nhanh chóng.

Sản phẩm cũng trang bị một số cổng kết nối quen thuộc như HDMI, USB 3.0/2.0, giúp bạn thoải mái khi làm việc dù đang ở bất cứ đâu. Cùng cổng sạc sẵn có, bạn đã có chỗ để kết nối bàn phím, chuột, máy in mà vẫn còn cổng để sạc điện thoại hoặc kết nối với bộ nhớ ngoài. PC Intel NUC7i3BNHXF được hỗ trợ với công nghệ Thunderbolt 3, giúp mở ra nhiều khả năng hơn nữa.

Bạn có kết nối mọi thứ có sự hỗ trợ công nghệ này từ màn hình, chuột, bàn phím và cả bộ điều hợp nguồn AC. Đặc biệt, bạn có khả năng tăng tốc độ USB-C lên đến 40 Gbps (so với USB 3.0 chỉ đạt 5 Gb/giây), giúp cung cấp kết nối nhanh chóng, linh hoạt cho mọi thiết bị.

Intel NUC NUC7i3BNHXF
Intel NUC NUC7i3BNHXF

Với Thunderbolt 3, máy bạn cũng được hỗ trợ sử dụng eGPU để mang đến trải nghiệm tốt hơn, điển hình cho game thủ. Qua kết hợp với những giải pháp eGPU cao cấp, sản phẩm hoàn toàn có thể chạy mượt các trò chơi 3D với đồ hoạ nâng cao.

Ngoài ra, PC Intel NUC7i3BNHXF được thiết kế để có khả năng tối ưu năng lượng sử dụng, thể hiện qua chứng chỉ tiết kiệm điện năng Energy Star. Bằng việc tiêu thụ lượng điện năng thấp đi đáng kể, nó cũng giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm một phần chi phí. Vậy là bạn được tận hưởng hiệu năng và hiệu quả năng lượng mà đồng thời lại tiết kiệm tài chính.

Cuối cùng, PC Intel NUC7i3BNHXF sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm âm thanh ấn tượng với sự hỗ trợ từ công nghệ âm thanh vòm 7.1 thông qua qua cổng HDMI hoặc đơn giản là nghe bằng tai nghe thông qua cổng cắm micrô / âm thanh. Bạn sẽ được trải qua cảm giác đắm chìm trong không gian âm nhạc đa chiều chân thực và sôi động.

Đánh giá về NUC7i3BNHXF

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn, dễ dàng bố trí không gian làm việc hoặc di chuyển.
  • Hiệu năng tốt trong tầm giá.
  • Tính đa dụng cao.

Nhược điểm: 

  • Mặt trên làm bằng nhựa bóng nên dễ xước, bám vân tay.
  • Không lắp được thêm card đồ hoạ rời.
  • Cần phải nâng cấp RAM để đảm bảo tốc độ xử lý.

Khuyên dùng

Với thiết kế tiện lợi cùng hiệu năng tốt, PC Intel NUC7i3BNHXF phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng cho các mục đích đa dạng khác nhau. Đối với người dùng phổ thông, máy tính góp phần tạo nên một không gian giải trí tại gia dễ dàng hơn với những thước phim và âm nhạc ấn tượng. Với doanh nghiệp và người dùng văn phòng, bạn có thể xây dựng một hệ thống phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh phí.

Với một số game thủ, máy tính giúp đem lại trải nghiệm tốt hơn với việc có thể chơi khá nhiều game ở mức FPS tương đối ổn. Đặc biệt, thiết bị xuất hiện ngày càng nhiều trong các hệ thống nhà thông minh với việc trở thành trở thành chính trung tâm xử lý, cho phép bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh như đèn, cửa,… bằng các ứng dụng trên máy tính cũng như thông qua thiết bị di động.

Intel NUC NUC7i3BNHXF
Intel NUC NUC7i3BNHXF

Địa chỉ mua Intel NUC uy tín và chính hãng ở đâu?

– Intel Nuc được chi ra với nhiều cầu hình tương đương với các dòng chíp khác nhau như Celenor, Pentium, Core i3 tới Core i7 đáp ứng phù hợp mọi nhu cầu sử dụng của người Dùng
– Với chi phí chỉ từ trên 3 triệu đồng là có thể sắm ngay Intel NUC rồi ạ
– Các vị khách quý của chúng tôi liên hệ ngay phòng KDPP Cty A&D để được hỗ trợ và phục vụ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *