" Máy tính mini Intel NUC NUC7PJYH: Lựa chọn mới cho người dùng văn phòng - ADComputer custom term paper

Máy tính mini Intel NUC NUC7PJYH: Lựa chọn mới cho người dùng văn phòng

11/12/2019, 15:55
by adcomputer 11/12/2019, 15:55

Máy tính mini Intel NUC NUC7PJYH nhỏ gọn và tiện lợi

 Sử dụng bộ xử lý Intel Pentium Silver J5005 tốc độ 2,8GHz cùng bộ nhớ RAM DDR4, máy tính siêu nhỏ Intel NUC7PJYH đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng văn phòng.

 Với người dùng văn phòng, bộ PC có thiết kế nhỏ gọn, vận hành mượt mà các tác vụ văn phòng cơ bản luôn là lựa chọn hàng đầu. Bởi nó không chỉ giúp không gian làm việc trở nên rộng rãi và thoáng đãng, mà còn tô điểm nét hiện đại cho góc làm việc. Và bộ PC siêu nhỏ gọn Intel NUC7PJYH sẽ là một lựa chọn lý tưởng ở thời điểm hiện tại.

NUC NUC7PJYH
NUC NUC7PJYH


Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối. Ngay mặt ở mặt trước sát bên giắc âm thanh 2.5mm và nút nguồn là cổng USB 2.0 và USB 3.0. Ở mặt sau là vị trí của hai cổng HDMI, cổng LAN Gigagbit, 2 cổng USB cùng cổng âm thanh optical. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể kết nối đến 4 thiết bị ngoại vi vào máy, cũng như máy hỗ trợ xuất ra hai màn hình cùng lúc.

Trong khi đó, cạnh hông trái là khe thẻ nhớ SD hỗ trợ chuẩn thẻ SDXC.Vỏ nhựa sơn màu xám kim loại, mặt trên sơn đen bóng cùng kiểu dáng hình hộp với kích thước 4 x 4inch, Intel NUC7PJYH trông rất nhỏ gọn và tinh tế. Mặt đáy của máy có 4 chân cao su chống trơn trượt và giúp máy bám chắc hơn trên mọi bề mặt.

NUC NUC7PJYH
NUC NUC7PJYH

Ngoài ra, Intel cũng trang bị thêm ngàm VEGA để người dùng có thể gắn chiếc PC siêu nhỏ gọn này lên mặt sau của màn hình hoặc lên tường. Bên trong, các thành phần linh kiện được gắn chắn chắn trên khung kim loại, khay ổ cứng có thể tháo rời để người dùng dễ dàng lắp đặt ổ cứng.

Một trong những điểm ấn tượng của bộ PC siêu nhỏ gọn Intel NUC7PJYH chính là thiết kế không quạt. Xung quanh phần khung được thiết kế khoảng lưới thoát nhiệt đủ lớn để tăng tối đa lưu lượng không khí lưu thông, đẩy nhanh tốc độ làm mát góp phần tăng hiệu suất tản nhiệt cho các thành phần linh kiện bên trong máy. Qua đó giúp máy không hề tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào khi hoạt động.

NUC NUC7PJYH
NUC NUC7PJYH

Bộ PC siêu nhỏ gọn Intel NUC7PJYH được sản xuất với trái tim là CPU Intel Pentium Silver J5005 có 4 nhân 2,8GHz cùng đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 605. Máy sử dụng bộ nhớ RAM DDR4 với băng thông bộ nhớ 38,4GB/s, có 2 khe SO-DIMM cho phép người dùng trang bị 2 thanh RAM chạy ở chế độ kênh đôi với dung lượng hỗ trợ tối đa 8GB.

Cùng với chuẩn ổ SATA 6Gb/s dành cho ổ cứng 2.5inch, người dùng chỉ cần trang bị thêm ổ cứng SSD là đã có được một hệ thống PC vận hành mượt các ứng dụng văn phòng.

NUC NUC7PJYH
NUC NUC7PJYH


Không chỉ có thế, PC mini này có tốc độ lướt web nhanh. Tất cả nhờ vào cổng LAN Gigabit được điều khiển bởi chip mạng Realtek 8111H-CG. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng kết nối không dây với chip Intel Wireless-AC 9462-D2W hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11ac cùng Bluetooth 5.0.
Thử nghiệm thực tế với cấu hình máy được trang bị 1 thanh nhớ DDR4 8GB cùng ổ cứng TEAMGROUP T-Force Delta RGB 250GB, máy tính mini Intel NUC7PJYH  vận hành khá mượt.

NUC NUC7PJYH
NUC NUC7PJYH

Máy khởi động Windows 10 Pro cũng như các ứng dụng văn phòng lẫn trình duyệt web nhanh. Người dùng có thể thoải mái lướt web với 10 tab khác nhau cùng lúc với việc soạn thảo nội dung với ứng dụng Word trong bộ ứng dụng Office 365 trơn tru.

Góp phần để Intel NUC7PJYH không chỉ đơn thuần là một bộ PC mini chỉ dành cho công việc văn phòng mà còn có thể trở thành một bộ PC Home Theater là chip âm thanh Realtek ALC233 HD Audio hỗ trợ âm thanh 7.1 kênh.

NUC NUC7PJYH
NUC NUC7PJYH

 

Hiện tại, Intel NUC7PJYH đã được bán trên thị trường với giá tham khảo 4,8 triệu đồng, chưa bao gồm RAM và ổ cứng. Như vậy, với khoảng gần 8 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một bộ PC mini siêu nhỏ gọn, vận hành mượt mà hệ điều hành Windows 10, các ứng dụng văn phòng cũng như xem phim độ phân giải cao.

Một lựa chọn cũng khá hợp lý để có được góc làm việc rộng rãi và không kém phần hiện đại.

Địa chỉ mua Intel NUC uy tín và chính hãng ở đâu?

– Intel Nuc được chi ra với nhiều cầu hình tương đương với các dòng chíp khác nhau như Celenor, Pentium, Core i3 tới Core i7 đáp ứng phù hợp mọi nhu cầu sử dụng của người Dùng
– Với chi phí chỉ từ trên 3 triệu đồng là có thể sắm ngay Intel NUC rồi ạ
– Các vị khách quý của chúng tôi liên hệ ngay phòng KDPP Cty A&D để được hỗ trợ và phục vụ.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *