" Nuclear Football – Gaming PC trong một chiếc vali - ADComputer custom term paper

Nuclear Football – Gaming PC trong một chiếc vali

07/02/2020, 11:08
by adcomputer 07/02/2020, 11:08

Nuclear Football – Gaming PC trong một chiếc vali

Trên thị trường có rất nhiều gaming laptop có hiệu năng tương đương với Nuclear Football, nhưng người tạo ra nó muốn một trải nghiệm với màn hình lớn hơn mà lại tiết kiệm hơn so với laptop tương đương. Nghĩ là làm, anh ta gắn một hệ thống PC với tản nhiệt nước vào trong một vali Pelican 1525. Giờ đây, nó là một dàn PC gaming lưu động giúp bạn giải trí trong khi di chuyển.

Gaming PC trong một chiếc va li

Không giống như va li hạt nhân của tổng thống Hoa Kỳ, chiếc va li Nuclear Football (tạm dịch: Bóng đá nguyên tử) chỉ có thể cho nổ bom nguyên tử trong game Fallout 76 hơn là điều khiển một quả ở trong thế giới thực. Người tạo ra nó, với cái tên “thegarbz” trên Reddit, nói rất rõ về việc tại sao lịch trình di chuyển của anh ấy dẫn tới việc tạo ra dàn PC thửa này.

 

Nuclear Football

Bên trong Nuclear Football là vi xử lí AMD Ryzen 5 2600 cặp với card đồ hoạ Nvidia RTX 2070 Super FE, cùng với đó là 16GB RAM, tất cả được gắn trên mainboard Gigabyte B450-i Aorus Pro Wifi. Cỗ máy này sử dụng ổ cứng NVMe 256GB và mặc dù có vẻ hơi ít nhưng chủ nhân của nó không phải là con nghiện game nên sẽ chỉ có vài game được cài trên đó tại một thời điểm mà thôi.

 

Nuclear Football

Cấp điện cho dàn máy là PSU của Corsair SF600, tất cả linh kiện được nhét trong một không gian hạn hẹp là vali nên cần bố trí tản nhiệt phải thật tốt. Nhiệt lượng của dàn máy được xử lí bởi  một hệ thống tản nhiệt nước với linh kiện đến từ Alphacool, Noctua và EKWB. Cùng với đó là một controller điều khiển quạt với màn hình hiển thị nhiệt độ https://rajbet-app.com/.

 

Nuclear Football

Màn hình dùng trong dàn máy này là Dell-23 inch, được lựa chọn sau khi cân nhắc 45 màn hình khác bởi viền mỏng, cạnh được cắt vát và nút bấm ở phía trước. Màn hình được gắn vào mặt trên của vali nên nó sẽ được mở ra như là một chiếc laptop.

 

 

Đương nhiên phía trên gắn màn hình và phía dưới gắn linh kiện thì không còn chỗ để nhồi nhét thêm bàn phím, Tuy nhiên, mặt trước của vali có rất nhiều cổng kết nối để kết nối với rất nhiều phụ kiện, bao gồm cả VR headset.

 

Với trọng lượng 12.1 kg, Nuclear Football bị giới hạn phải để trên bàn sử dụng, tính di động của thiết bị cũng bị ảnh hưởng nhiều vì không có pin tích hợp. Tuy nhiên, thiết kế này rất tiện để xách đi loanh quanh, tuyệt hơn nữa, nó sở hữu sự linh hoạt cho việc nâng cấp, thay thế linh kiện của nền tảng PC.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *