" PewDiePie tung video cưới đẹp mê ly cùng lúc cán mốc 100 triệu subs - ADComputer custom term paper

PewDiePie tung video cưới đẹp mê ly cùng lúc cán mốc 100 triệu subs

07/12/2019, 11:59
by adcomputer 07/12/2019, 11:59

PewDiePie tung video cưới đẹp mê ly cùng lúc cán mốc 100 triệu subs

PewDiePie tung video cưới đẹp mê hồn,anh là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất thế giới đã kết hôn với người bạn gái lâu năm Marzia Bisognin vào tuần qua. Hôm nay, PewDiePie – tên thật là Felix Kjellberg đã chia sẻ những thước phim tuyệt đẹp từ lễ cưới của họ lên kênh youtube của mình. Vui hơn nữa khi vào sáng qua 25/8/2019, kênh của anh đã chính thức đạt cột mốc “siêu to khổng lồ” – 100 triệu subs!

Hôn lễ được tổ chức vào ngày 19/8, tròn 8 năm kể từ khi cặp đôi này gặp nhau lần đầu. Lễ cưới của họ được tổ chức nhỏ gọn, nồng ấm với sự tham dự của những người bạn thân thiết nhất và gia đình hai bên tại một nhà kính tên Temperate House, tọa lạc ở vườn thực vật Kew ở London.

PewDiePie tung video cưới
PewDiePie tung video cưới

Trước đó PewDiePie cầu hôn Marzia Bisognin vào tháng 4/2018 khi cả hai đi nghỉ ở Nhật Bản. Họ hiện sống tại Brighton, một thành phố ven biển của Anh.

PewDiePie tung video cưới
PewDiePie tung video cưới

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

 

“Ngày cưới của chúng tôi là ngày tuyệt nhất từng có” – PewDiePie viết trên Instagram. “Thực sự không thể đòi hỏi một đám cưới tuyệt vời hơn nữa. Mọi thứ hoàn hảo và tôi đơn giản là quá vui mừng”.

Kênh Youtube chính thức cán mốc 100 triệu subs

Niềm vui như nhân đôi khi vào sáng 25/8/2019, kênh PewDiePie đã chính thức đạt cột mốc – 100 triệu subs, mở ra một trang mới cho Youtuber số một thế giới này.

PewDiePie tung video cưới
PewDiePie tung video cưới

Mặc dù không dành được chiến thắng và mất đi ngôi vương số 1 vào T Series, tuy nhiên cột mốc 100 triệu subs đã thể hiện sự thành công, cố gắng của PewDiePie cũng như hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới trong suốt 9 năm qua.

PewDiePie tung video cưới
PewDiePie tung video cưới

Có lẽ cột mốc 100 triệu subs không phải là món quà vô giá đối với PewDiePie, mà chính là cô vợ Marzia vừa mới cưới. Nếu 9 năm trước anh không tạo kênh Youtube PewDiePie thì có lẽ anh sẽ chẳng thể nào gặp được cô vợ Marzia xinh đẹp của mình.

(Tổng hợp)
Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *