" Play Pass chính thức được Google “nhá hàng” trên Twitter - ADComputer custom term paper

Play Pass chính thức được Google “nhá hàng” trên Twitter

07/12/2019, 14:53
by adcomputer 07/12/2019, 14:53

Play Pass chính thức được Google “nhá hàng” trên Twitter

Một vài tuần trước, chúng ta đã có một vài thông tin về dịch vụ trả tiền Google Play Pass. Đây là câu trả lời của Google sau thành công của Apple Arcade. Và hôm nay, Google đã chính thức “nhá hàng” dịch vụ này trên Twitter.

Play Pass
Play Pass

Toàn văn đoạn tweet “nhá hàng” của Google

Mức giá cho dịch vụ này là $4.99/tháng (xấp xỉ 115.600 đồng). Ngoài ra, Google cũng cho phép người dùng dùng thử 10 ngày trong quá trình thử nghiệm. Mức giá trên sẽ có thể khác nhau tùy theo vùng. Play Pass sẽ cung cấp cho người dùng hàng trăm ứng dụng cao cấp“, bao gồm các ứng dụng về âm nhạc và chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, các ứng dụng sẽ không hề có quảng cáo, với tất cả các tính năng được mở khóa.

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

 

Ngoài các đặc quyền trên, người dùng còn có thể tận hưởng các tựa game/ứng dụng độc quyền, y như Apple Arcade. 2 ứng dụng đang độc quyền hiện tại là Stardew Valley và Marvel Pinball.

Google Play Pass được cho là sẽ ra mắt cùng lúc với chiếc Pixel 4 vào nửa cuối năm nay. Trùng hợp thay, Apple Arcade cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nói thật sự, mình cũng không hứng thú lắm với các dịch vụ trả tiền. Nhưng có vẻ nó là xu thế của tương lai rồi. Và đương nhiên, ai chẳng thích trả tiền để loại bỏ quảng cáo?

 

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *