" PlayStation 5 sử dụng APU mạnh hơn GTX 1080: Thật hay đùa? - ADComputer custom term paper

PlayStation 5 sử dụng APU mạnh hơn GTX 1080: Thật hay đùa?

04/12/2019, 11:30
by adcomputer 04/12/2019, 11:30

Tại thời điểm này, chưa có thông số chi tiết nào của PlayStation 5 được công bố. Cho nên, chúng ta mới chỉ biết là nó tồn tại, chứ chưa biết gì thêm. Nhưng bù lại, mọi ý kiến về nó đều rất tích cực, nhất là về hiệu năng.

Mới đây, leaker TUM_APISAK đã leak kết quả benchmark Firestrike được cho là của APU sẽ sử dụng trong PlayStation , thông qua 1 bài tweet. Theo đó, APU này sẽ có tên mã là Gonzalo. Nó sẽ giúp PlayStation 5 có hiệu năng mạnh gấp 4 lần PlayStation 4 cơ bản. Và nhân đồ họa được đồn đoán là sẽ mạnh hơn cả GTX 1080 của Nvidia!?!?

APU PlayStation 5 1

Tuy nhiên các chi tiết cuối cùng chưa rõ vì APU Gonzalo vẫn đang được phát triển. Tuy vậy, mọi thứ có vẻ rất thuận lợi cho Sony trong lần ra mắt này.

APU PlayStation 5 2

Cũng vào tháng trước, một số lời khen ngợi dành cho PlayStation 5 được lan truyền trên mạng. Có vẻ như, console thế hệ mới nhất của Sony sẽ mạnh hơn nhiều so với Xbox Scarlett tới từ Microsoft.

Chính tổng đạo diễn dòng game Yakuza, Toshihiro Nagoshi, cũng đã có lời khen dành cho bộ máy console này. “Hiệu năng xử lý của PlayStation 5 tuyệt tới nỗi, chúng tôi chưa thể nghĩ ra cơ chế game nào có thể tận dụng hết khả năng của nó”, ông Nagoshi nói.

Tuy vậy, suy cho cùng, tất cả thông tin trên vẫn chỉ là tin đồn mà thôi. Chúng ta sẽ phải chờ cho tới khi PlayStation 5 ra mắt để có thể kiểm chứng được. Hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *