" PUBG bất ngờ “nhá” hàng loạt tính năng mới: bắn xuyên tường, môi trường hủy diệt, C4 - ADComputer custom term paper

PUBG bất ngờ “nhá” hàng loạt tính năng mới: bắn xuyên tường, môi trường hủy diệt, C4

07/02/2020, 09:25
by adcomputer 07/02/2020, 09:25

PUBG bất ngờ “nhá” hàng loạt tính năng mới: bắn xuyên tường, môi trường hủy diệt, C4

PUBG đang khát vọng trở lại mạnh mẽ…

PUBG PC Season 5 sẽ kết thúc vào ngày hôm nay, ai cũng phấn khởi và hào hứng không biết mùa tiếp theo nhà phát triển sẽ cho người chơi những bất ngờ gì. Không chỉ những người chơi phiên bản PC mà ngay cả những người chơi mobile cũng “hóng” các tính năng mới từ bản máy tính, bởi vì một phần những thứ xuất hiện trên cỗ máy lớn rồi cũng sẽ có trên cỗ máy nhỏ, chỉ vấn đề là thời gian.

Nhà phát triển tựa game PUBG vừa mới đăng tải rất nhiều hình ảnh lên trang xã hội của mình nhằm “nhá hàng” các tính năng mới, cùng EXP.GG tìm hiểu chúng nào.

Theo những nguồn tin rò rỉ sẽ có 4 tính năng lớn: Black Zones; Map 2×2; Khu vực hủy diệt; C4

BLACK ZONE (VÒNG ĐEN)

 

PUBG

Đầu tiên, Season 6 sẽ có nội dung là “Shakedown”. Một cơ chế chơi mới được thêm vào có tên là “Black Zone”. Black Zone khá giống với Red Zone, nhưng nguy hiểm hơn vì nó có thể phá huỷ tất cả các toà nhà nằm trong phạm vi. Vì vậy, bạn không thể an toàn ngay cả khi đang ở trong những toà nhà trong khu vực của vòng đen. Hiện tại, hình dạng về Black Zone và cách thức hoạt động của nó vẫn chưa được biết, nhưng theo suy đoán của nhiều người vùng đen sẽ được chỉ định trên bản đồ nhỏ như vòng tròn đỏ.

MAP 2X2

 

 

PUBG

Đây là những hình ảnh chính thức từ PUBG về bản đồ mới. Bằng cách tìm kiếm trong mã của trò chơi, một người chơi đã tìm ra “đoạn mã thoát” cho phép bạn rời khỏi nhóm của mình nếu nhóm của bạn có nhiều hơn 4 thành viên. Rất có thể đây sẽ là bản đồ Team Deathmatch cho PUBG.

 

Dựa trên các từ trên bức ảnh thứ hai của bản đồ, chúng ta cũng có thể hình dung ra rằng bản đồ này nằm ở khu vực Trung Đông. Điều này có nghĩa là đây không phải là bản đồ giống như bản đồ  Rapide  đã bị rò rỉ trước đó. Ngoài ra, địa hình của Rapide bằng phẳng không có ngọn đồi nào. Tên mã của bản đồ này là  Fourex  giống với cái tên mà bọn mình đã từng nói đến trong một bài viết rò rỉ trước đây.

 

MÔI TRƯỜNG HỦY DIỆT

 

Một tính năng đáng chú ý khác trong bản cập nhật sắp tới là khả năng bắn xuyên tường như bạn có thể thấy trong hình trên. Nhưng nhiều người nghĩ rằng tính năng này sẽ không có mặt trong các trận đấu thông thường mà chỉ xuất hiện trong bản đồ 2×2 mới. Tuy nhiên, nếu tính năng này sẽ là một tính năng trong các màn chơi chính, vậy thì chúng ta sẽ có thể kiểm tra nó trước trong PUBG Labs như Motor Glider, trước khi nó thực sự trở thành sự thật.

THUỐC NỔ C4

 

PUBG đã đăng một bài đăng trên Facebook về C4 nhưng nó đã nhanh chóng bị họ xóa ngay sau đó, nên khả năng cao họ chưa sẵn sàng đưa thứ này vào bản cập nhật sắp tới. Mặc dù vậy, với hình ảnh quả C4 này, người chơi càng tin chắc hơn sự có mặt của một vật phẩm có sức phá hủy mới trong trò chơi.

Với sự ra đời của môi trường hủy diệt, C4 cũng có khả năng xuất hiện trong bản đồ mới này. Trong các rò rỉ trước đây,  Buggy điều khiển từ xa  cũng có trong các tệp trò chơi. Tất cả các tính năng này rất quen thuộc với một game bắn súng nổi tiếng nhiều người chơi khác – Rainbow Six Siege.

Lưu ý: Những cập nhật và tính năng rò rỉ này có thể sẽ bị thay đổi cho phù hợp khi được đưa lên phiên bản chính thức.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *