" Chuột gaming G Pro X Superlight Logitech phá kỷ lục nhẹ nhất thế giới năm 2021 - ADComputer custom term paper

Chuột gaming G Pro X Superlight Logitech phá kỷ lục nhẹ nhất thế giới năm 2021

31/12/2020, 09:06
by kdadcomputer 31/12/2020, 09:06

Chuột gaming G Pro X Superlight Logitech phá kỷ lục nhẹ nhất thế giới

Logitech vẫn luôn đi đầu trong việc sản xuất những con chuột mạnh mẽ nhưng thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Sản phẩm mới chuột gaming G Pro X Superlight tiếp tục thể hiện sức mạnh của thương hiệu nổi tiếng này, với trọng lượng phá kỷ lục thế giới trước đó.

Chuột gaming G Pro X Superlight Logitech phá kỷ lục nhẹ nhất thế giới năm 2021
Chuột gaming G Pro X Superlight Logitech phá kỷ lục nhẹ nhất thế giới năm 2021

Trọng lượng 60g “nhẹ như không” 

Trước khi G Pro X Superlight ra đời, vị trí chuột gaming nhẹ nhất được cho là thuộc về SteelSeries Aerox 3 Wireless với cân nặng 66g. Còn con chuột Logitech mới thì có trọng lượng là 63g. Và khi tháo miếng đầu cắm USB thì chỉ còn vỏn vẹn 60g. Đúng như tên gọi Superlight (siêu nhẹ), con chuột này thích hợp với những ai thích dùng chuột nhẹ và hay phải di chuyển.

Về thiết kế, nhìn qua thì con chuột này khá đơn giản và tiêu chuẩn. Nhưng các chi tiết tinh tế vẫn hiện lên nét gaming. Nó vẫn có đèn LED nhưng không nhiều như thường thấy để kéo dài thời lượng pin. Logo chữ G phát sáng khi sử dụng là điểm nhấn đẹp nhất của sản phẩm. Bên cạnh màu đen quen thuộc của dòng chuột G Pro, lần này Logitech còn có cả lựa chọn màu trắng mờ.

Thiết kế chuột tối giản và bỏ nhiều chi tiết để giảm trọng lượng
Thiết kế chuột tối giản và bỏ nhiều chi tiết để giảm trọng lượng

Lưu ý là con chuột được thiết kế dành cho người thuận tay phải. Logitech đã loại bỏ một số nút mô đun dành cho cả 2 tay để làm nhẹ trọng lượng. Các nút điều khiển phụ chạy dọc chỉ có ở bên cạnh trái chuột. Ngoài ra còn có thay đổi nữa so với đời tiền nhiệm G Pro Wireless là chuột có vỏ chất liệu mới mịn hơn.

Cảm biến 25.600 DPI, pin 70 giờ

Superlight cho thời lượng pin sử dụng rất khủng, lên tới 70 giờ. Trong khi đó, thông số của G Pro Wireless chỉ là 48 giờ. Thông số cảm biến HERO là 25.600 DPI vẫn cao như cũ, tốc độ theo dõi 400 IPS và gia tốc 40 G. Nếu cần tăng/giảm độ nhạy của chuột. Người dùng có thể điều chỉnh qua phần mềm G Hub.

Thông số tốc độ, độ nhạy không được nâng cấp so với đời trước
Thông số tốc độ, độ nhạy không được nâng cấp so với đời trước

 

Có nên mua chuột gaming G Pro X Superlight lúc này?

Hiện G Pro X Superlight đã được bán trên trang web của ADcomputer với mức giá là 3.490.000 đồng . Trong khi đó, G Pro Wireless rẻ hơn 20 USD và có nhiều tính năng hơn, độ DPI bằng nhau, chỉ kém thời lượng pin. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên mua G Pro Wireless trong thời điểm này?

Rõ ràng câu trả lời thì tùy thuộc nhu cầu và sở thích của mỗi người. Nếu bạn muốn trải nghiệm một con chuột gaming cực kỳ nhẹ, lướt êm mượt mà. Superlight vẫn rất đáng đầu tư.

 

Giá của con chuột nhỏ này không hề nhỏ
Giá của con chuột nhỏ này không hề nhỏ

Chuột gaming G Pro X Superlight của Logitech thực sự có trọng lượng “không tưởng”. Chắc chắn rằng sẽ giúp gamer đạt được sự nhanh chóng và chuẩn chỉnh trong từng thao tác!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!!!

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptopthiết bị mạngn hìnhHyperXbàn ghế gamelinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *