" Samsung đã cho phép đặt hàng trước siêu phẩm Galaxy Note 10 - ADComputer custom term paper

Samsung đã cho phép đặt hàng trước siêu phẩm Galaxy Note 10

06/12/2019, 10:30
by adcomputer 06/12/2019, 10:30

Tuy rằng chưa công bố thông số kỹ thuật, Samsung đã cho phép người dùng đặt hàng trước siêu phẩm Galaxy Note 10. Ngày bán ra cũng đã được công bố: 23/8. Nếu bạn là fanboy Samsung, việc đặt chỗ trước sẽ giúp bạn có chỗ trong hàng pre-order. Việc đó cũng đảm bảo rằng bạn sẽ có siêu phẩm này sớm nhất.

Samsung 1

Để đặt trước, các bạn cần điền đầy đủ thông tin tại link đăng ký của hãng.  Hơn nữa, nếu bạn đăng ký trong khoảng từ nay tới 7/8, bạn sẽ được tặng mã coupon mua hàng trị giá 50$. Mã đó có thể sử dụng để giảm giá khi mua phụ kiện chính hãng.

Ngày 7/8 tới cũng chính là ngày sự kiện Unpacked nhằm giới thiệu Note 10 và Note 10 Plus diễn ra. Và lúc đó, Samsung cũng cho phép người dùng pre-order luôn. Tuy nhiên theo mình, các bạn nên đăng ký sớm. Đăng ký sớm còn được giảm giá 50$ vào phụ kiện, quá lời luôn. Ngoài ra, Samsung còn có chương trình trade-in. Theo đó bạn có thể tiết kiệm tới 600$ nếu bạn trade-in các điện thoại cũ hơn như Dòng Galaxy S10, Note 9…. Tất nhiên, máy càng cũ càng tiết kiệm được ít hơn. Sau ngày 7/8, nếu bạn đã đăng ký trước, bạn sẽ nhận được một email từ hãng. Email này sẽ giúp bạn hoàn thành đơn đặt hàng của mình.

Dự kiến, Galaxy Note 10 sẽ sử dụng SoC Snapdragon 855 cùng 8GB RAM và 256GB bộ nhớ lưu trữ. Ngoài ra, nó sẽ có màn hình nốt ruồi cùng hệ thống 3 camera ở phía sau và Bút S-Pen được cải tiến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *