" Samsung Galaxy S thế hệ mới bị lộ tên gọi chính thức - ADComputer custom term paper

Samsung Galaxy S thế hệ mới bị lộ tên gọi chính thức

07/02/2020, 11:42
by adcomputer 07/02/2020, 11:42

Samsung Galaxy S thế hệ mới bị lộ tên gọi chính thức

Mới đây, trang web Samsung chi nhánh tại Đức đã vô tình làm lộ tên gọi của Galaxy S thế hệ mới. Điều này đã gây bất ngờ khi phải tới 11/2 nó mới được ra mắt.

Samsung Galaxy S thế hệ mới bị lộ tên gọi: Nhảy cóc lên 20, bỏ qua 11?

Một trong những điều khiến giới công nghệ “đoán già đoán non” trong thời gian gần đây chính là việc chiếc Samsung Galaxy S mới nhất sẽ được gọi là S11 hay là S20. Và qua việc Samsung chi nhánh Đức vô tình làm lộ tên gọi, thắc mắc của chúng ta phần nào đã được giải đáp. Sau khi phát hiện bị lộ, Samsung đã tiến hành gỡ ngay listing bị lộ khỏi trang web. Thế nhưng, dù nhanh tới cỡ nào cũng không thoát khỏi bàn tay của giới mộ điệu. Một số người đã nhanh tay chụp lại hình ảnh trước khi nó bị gỡ.

Theo đó, “tân binh” mới nhất của dòng Galaxy S sẽ mang tên Galaxy S20. Có thể, Samsung đã đặt tên chiếc máy này là S20 để biểu thị năm ra mắt của nó (2020) chứ không phải S11. Và qua listing này, chúng ta đã thấy thiết kế của siêu phẩm đầu tiên của Samsung trong thập kỷ mới.

Theo như các hình ảnh, Galaxy S20 sẽ được trang bị màn hình đục lỗ như chiếc S10. Điểm khác duy nhất đó là camera trước sẽ đặt chính giữa màn hình, thay vì lệch 1 bên như S10.

Tuy nhiên, do đây là ảnh chụp ốp lưng, nên ta không thể thấy toàn cảnh mặt sau. Thế nhưng, ta cũng biết được rằng, S20 sẽ có tới 3 camera sau. Và cụm camera được bố trí theo hình chữ nhật.

Lời kết

Ngoài các thông tin trên, Samsung chi nhánh Đức không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về cấu hình cũng như giá bán. Nhưng, nó cũng đã giải đáp được thắc mắc về tên gọi của chúng ta. Còn về các thứ kia, chúng ta sẽ phải đợi tới ngày ra mắt để biết rõ.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 11/2 tới tại San Francisco (Mỹ). Ngoài 3 phiên bản Galaxy S20, rất có thể, chúng ta cũng sẽ thấy chiếc Galaxy Z Flip ra mắt. Chúng ta hãy cùng đón chờ sự kiện này để kiểm chứng thông tin nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *