" Team Group ra mắt T-Force Cardea Liquid: SSD tản nước đầu tiên trên thế giới - ADComputer custom term paper

Team Group ra mắt T-Force Cardea Liquid: SSD tản nước đầu tiên trên thế giới

06/12/2019, 09:54
by adcomputer 06/12/2019, 09:54

Team Group là một cái tên không hề xa lạ đối với anh em chơi PC. Họ nổi tiếng với các sản phẩm như RAM, SSD… Và vừa qua, họ đã ra mắt SSD T-Force Cardea Liquid – SSD tản nhiệt nước đầu tiên trên thế giới. Với sản phẩm này, Team hứa hẹn sẽ nâng tầm tiêu chuẩn của thị trường lên một tầm cao mới. Thật sư, lúc đầu mình không nghĩ là tản nhiệt nước sẽ được mang lên SSD. Nhưng sau khi thấy hiệu năng SSD bị ảnh hưởng bởi nhiệt, mình đã thay đổi lại suy nghĩ đó và thấy đây là một ý tưởng hay. Ngoài SSD ra, lần này Team Group còn cho ra mắt thêm một bộ điều khiển LED RGB nữa. Và ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu qua về 2 sản phẩm đó.

Team Group 1

Team Group T-Force Cardea Liquid – SSD tản nhiệt nước đầu tiên trên thế giới.

T-Force Cardea Liquid là SSD M.2 PCIe tản nhiệt nước đầu tiên trên thế giới, được sinh ra là để dành cho các bộ máy chơi game và các bộ máy tính hiệu năng cao. Thiết kế của chiếc SSD này là sự hòa quyện giữa sự khéo léo và phong cách đột phá. Block chứa nước sẽ có chiều dài chạy dọc hết bo mạch của SSD. Và với mặt trên trong suốt, bạn có thể thấy được cơ chế hoạt động của hệ thống tản nhiệt trên SSD này. Với cơ chế tự lưu thông, Team Group đảm bảo rằng chiếc SSD này sẽ mát hơn 10 độ so với các SSD để trần khác.

Team Group 2

Về thông số, T-Force Cardea sẽ sử dụng giao thức PCIe Gen 3 4x siêu nhanh. Tốc độ đọc/ghi lần lượt là 3400/3000 MB/s. Tốc độ random đọc/viết lần lượt là 450K/400K IOPS. Ngoài tản nhiệt hiệu quả ra, chiếc SSD này còn có độ bền cực cao. Chính vì thế, nó đã dành giải thưởng d&i và nhận được mưa lời khen tại Computex 2019.

Bộ điều khiển LED RGB Team Group T-Force Captain

Bộ điều khiển LED RGB T-Force Captain được thiết kế theo nhu cầu của game thủ và các thợ lắp máy trên toàn thế giới. Nó có 1 thiết kế khá ấn tượng với bề mặt cực mịn và logo T-Force được tích hợp vào nút chỉnh hiệu ứng. Ngoài ra, chân đế nam châm sẽ giúp ta gắn bộ điều khiển này ở bất cứ đâu trong case.

Team Group 3

Bộ điều khiển này có khả năng hỗ trợ 4 đầu ARGB 5V 3 chân và 1 đầu RGB 12V 4 chân. Ngoài ra, nó còn có khả năng tự động phát hiện nguồn LED, nhằm kéo dài bước sóng đồng bộ tới bo mạch chủ. Khi mà bạn sử dụng các mainboard cũ hơn, không có khả năng đồng bộ LED RGB thì cũng đừng buồn. T-Force Captain sẽ tích hợp sẵn 5 hiệu ứng để cho các bạn có thể thỏa sức làm đẹp. Cuối cùng, ta sẽ có khả năng đồng bộ giữa các thiết bị sử dụng RGB và ARGB với nhau. Điều đó tạo ra cho game thủ nhiều cơ hội sáng tạo và nhiều hiệu ứng đẹp hơn

Hiện tại chưa có thông tin về giá bán và ngày lên kệ của 2 sản phẩm trên. Mình sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *