" Total War: Three Kingdoms giành ngôi vương game bán chạy nhất Steam năm 2019 - ADComputer custom term paper

Total War: Three Kingdoms giành ngôi vương game bán chạy nhất Steam năm 2019

06/02/2020, 11:14
by adcomputer 06/02/2020, 11:14

Total War: Three Kingdoms giành ngôi vương game bán chạy nhất Steam năm 2019

Steam đã công bố các bảng xếp hạng cho năm 2019, giới thiệu các trò chơi bán chạy nhất và hiện đang được chơi nhiều nhất ở nhiều thể loại khác nhau. Không có gì đáng ngạc nhiên, những cái tên lớn như Red Dead Redemption 2 và PUBG đều chiếm những vị trí quan trọng, tuy nhiên ông vua Steam năm 2019 lại là cái tên ít người nghĩ tới: Total War: Three Kingdoms.

 

Tựa game chiến lược lấy cảm hứng từ Trung Quốc Total War: Three Kingdoms chính là trò chơi được mua nhiều nhất trên Steam trong năm qua, vượi qua nhiều cái tên đáng gờm như GTA V, PUBG, Resident Evil 2 Remake hay Sekiro.

 

Đây là phần game mới nhất trong series game chiến thuật nổi tiếng Total War. Nội dung của game tập trung toàn bộ vào thời kỳ Tam Quốc, thời suy tàn của nhà Hán. Bắt đầu từ sự kiện 18 lộ chư hầu nổi dậy chống lại sự bạo ngược của Đổng Trác, game sẽ đưa bạn về một trong những thời kỳ chiến loạn tàn khốc nhất trong lịch sử Trung Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, game đang có giá bán 880.000 tại thị trường Việt Nam và 60$ cho bản quốc tế.

 

Ngoài ra Total War: Three Kingdoms, Code Vein và Sekiro: Shadows Die Twice là những cái tên đứng đầu danh sách các game mới hay nhất được phát hành năm 2019, cùng với Remnant: From The Ashes và Devil May Cry5.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *