" Đánh giá laptop HP EliteBook 840 G5: Sang, xịn, mịn mà giá chỉ còn dưới 10 triệu đồng! - ADComputer custom term paper

Đánh giá laptop HP EliteBook 840 G5: Sang, xịn, mịn mà giá chỉ còn dưới 10 triệu đồng!

03/05/2023, 15:48
by adcomputer 03/05/2023, 15:48

Đánh giá laptop HP EliteBook 840 G5: Sang, xịn, mịn mà giá chỉ còn dưới 10 triệu đồng!

Laptop HP Elitebook 840 G5 là một trong những mẫu Ultrabook đáng để người dùng cân nhắc trong phân khúc giá phổ thông. Khám phá mẫu laptop này ngay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

    Trên thực tế, 840 G5 là mẫu Ultrabook được nhiều người dùng đánh giá tương đối cao về cả thiết kế lẫn hiệu năng mà nó có thể mang lại trong phân khúc giá phổ thông. Vậy cụ thể, mẫu laptop này đã có những ưu và nhược điểm nào đáng chú ý? Nó có đáng để người dùng trải nghiệm ở trong tầm giá dưới 20 triệu? Ngay bây giờ, hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

    Ưu điểm mẫu laptop HP Elitebook 840 G5

    Thiết kế sang trọng

    Về tổng quan, Elitebook 840 G5 toát lên một vẻ sang trọng và chuyên nghiệp thấy rõ, phù hợp với đa số người dùng hiện nay. Máy được phủ lớp sơn xám bạc và được làm hoàn toàn từ chất liệu nhôm nguyên khối nên có độ chắc chắn và bền bỉ là điều mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi trực tiếp trải nghiệm máy.

    Trọng lượng máy vào khoảng 1.48kg và kích thước lần lượt là 32.5 x 23.4 x 1.7cm. Đây là những chỉ số lý tưởng đã giúp người dùng có thể dễ dàng mang vác trong quá trình di chuyển.

    Bên cạnh đó, mẫu này còn đạt được chuẩn độ bền chuẩn MIL-STD 810G quân đội Mỹ. Vì nó giúp hạn chế hư hỏng trước những va đập thường ngày cũng như có thể đồng hành lâu dài với người dùng.

    laptop hp elitebook 840 g5

    Bàn phím và touchpad

    Mặc dù có thiết kế mỏng nhẹ nhưng ở trên chiếc HP Elitebook 840 G7 cũng là ưu điểm rất đáng để nhắc tới. Máy này có hành trình phím đủ sâu (1.5mm), chắc chắn và cứng cáp cho trải nghiệm gõ tốt và ít tạo ra tiếng ồn khi bạn thao tác nhanh.

    Bên cạnh đó, layout phím cũng đã được bố trí hợp lý, các ký tự được in rõ ràng và sắc nét. Phần touchpad trên máy có kích thước đủ lớn và được phủ kính mang lại trải nghiệm di chuột mượt mà, độ nhạy tốt và độ chính xác cao.

    laptop hp elitebook 840 g5

    Hiệu năng

    Ẩn sau thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng là hiệu suất vô cùng ấn tượng mà HP Elitebook 840 G7 có thể mang lại cho người dùng. Lúc này, người dùng có hai phiên bản tùy chọn chính là HP Elitebook 840 G5 i5 8350U và HP Elitebook 840 G5 i7 8650U.

    Cụ thể, phiên bản Intel Core i7 8650U (tốc độ xung nhịp cơ bản là 2.0GHz và tối đa lên đến 4.2GHz), đã được tích hợp sẵn 8GB bus 2400MHz và 256GB SSD. Vì thế nó  đem lại khả năng đa nhiệm cũng như quá trình xử lý tác vụ được nhanh chóng và mượt mà hơn.

    Bên cạnh đó, mẫu laptop còn được trang bị Intel HD Graphics 620, cho phép xử lý các công việc đồ họa 2D nhanh chóng cũng giống như xây dựng những video ngắn, giải trí cơ bản và tiết kiệm điện năng.

    laptop hp elitebook 840 g5

    Các cổng kết nối

    Chiếc laptop này được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thiết yếu bao gồm cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ thông minh, đầu nối đế UltraSlim HP, cổng USB Type-C với Thunderbolt, cổng RJ45, cổng USB 3.0, và đầu đọc thẻ SIM. Có thể nói, đây là số lượng cổng kết nối đủ dùng với một chiếc laptop văn phòng siêu mỏng nhẹ như HP Elitebook 840 G5.

    Nhược điểm mẫu laptop HP Elitebook 840 G5

    So với những đối thủ cạnh tranh khác ở trong cùng phân khúc giá thì chất lượng hiển thị trên mẫu laptop HP Elitebook 840 G5 lại không được người dùng đánh giá quá cao. Máy được trang bị màn hình IPS có kích thước 14 inch và độ phân giải Full HD, độ sáng màn hình vào khoảng 250 nits và có độ phủ màu 70% sRGB. Tiếp đến, phân viền màu hình máy cũng đã được làm tương đối dày làm giảm đi không gian hiển thị cũng như trải nghiệm sử dụng người dùng.

    Kết luận

    Sức mạnh, bảo mật, hiệu suất và giải trí: laptop HP EliteBook 840 G5 vượt trội ở tất cả. Từ bàn phím và màn hình riêng tư đến loa và cả hiệu suất của nó, mọi khía cạnh máy tính xách tay kinh doanh này đều có chất lượng cao. Chỉ cần tránh màn hình mờ nếu bạn muốn xem phim ở trên laptop. Nhưng xét qua hết tất cả, chiếc máy mang lại trải nghiệm hoàn thiện và mới mẻ, đó chính là laptop HP Elitebook 840 G5.

    Nâng cấp Ram và SSD cho laptop mà không biết chọn loại nào phù hợp??? Liên hệ ngay Duy 0972590455 sẽ giúp các bạn lựa chọn

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *