" Đánh giá trải nghiệm sử dụng iPhone 14 Pro Max sau ba tháng - ADComputer custom term paper

Đánh giá trải nghiệm sử dụng iPhone 14 Pro Max sau ba tháng

03/05/2023, 15:48
by adcomputer 03/05/2023, 15:48

Đánh giá trải nghiệm sử dụng iPhone 14 Pro Max sau ba tháng

Thông qua trải nghiệm sau ba tháng sử dụng, dòng điện thoại iPhone 14 Pro Max có những thay đổi thế nào? Liệu chiếc điện thoại này có xứng đáng để bỏ tiền ra mua hay không? Hãy tham khảo thông qua bài viết dưới đây!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

    Là dòng điện thoại iPhone hiện đại nhất trên thị trường hiện nay và khẳng định vị thế của Apple so với nhiều hãng điện thoại khác, chiếc iPhone 14 Pro hàng chính hãng VNA 100 % mang lại cho mình rất nhiều trải nghiệm thú vị và đa dạng. 

    1. Mức giá hiện nay của iPhone 14 Pro Max

    Bước sang đầu năm 2023, mức giá của điện thoại đã có khá nhiều những thay đổi so với năm 2022. 

    iphone 14 promax
    Điện thoại iPhone 14 Pro Max

    Người sử dụng cần cập nhật mức giá trên thị trường hiện nay của chiếc này để có thể đánh giá xem trải nghiệm sử dụng sau đó có thực sự đáng tiền hay không. 

    – Max 128GB: 29.49 triệu đồng.

    – iPhone 14 Pro Max 256GB: 31.99 triệu đồng.

    – iPhone 14 Pro Max 512GB: 37.49 triệu đồng.

    – iPhone 14 Pro Max 1TB: 42.49 triệu đồng.

    Các mức giá của iPhone 14 Pro Max giao động dựa trên dung lượng của máy.

    2. Hình thức bên ngoài của iPhone 14 pro Max

    – Màu sơn:

    Sau 03 tháng sử dụng iPhone 14 Pro Max màu tím không có ốp bảo vệ, cá nhân mình nhận thấy sơn phía bên ngoài khá bền, không bị trầy xước quá nhiều. 

    iphone 14 promax
    Thiết kế bên ngoài của điện thoại iPhone 14 Pro Max

    Tuy nhiên, nếu trong quá trình người sử dụng sơ ý đánh rơi làm chiếc iPhone 14 Pro Max ma sát với bề mặt đất, thì lớp sơn phía bên ngoài hoàn toàn có thể dễ dàng bong tróc như nhiều chiếc khác. 

    – Phần cổng sạc: 

    Khi cắm và rút ra điện thoại trong vòng 3 tháng, mình nhận thấy rõ là cổng sạc bị xước khá nhiều. 

    Nếu muốn  bảo vệ chiếc iPhone của mình kỹ lưỡng để giữ gìn vẻ đẹp hoàn hảo nhất, mọi người có thể dán cũng như sử dụng ốp để đỡ bị xước quá nhiều. Hơn nữa, sử dụng ốp bên ngoài vừa an toàn, lại không có cảm giác bị nóng máy quá nhiều. 

    – Kính bảo vệ len camera:

    Apple đã cẩn thận bảo vệ cụm camera phía sau bằng cách phủ một lớp saphire lên để hạn chế trầy xước ống kính camera. Chính vì vậy, sau 03 tháng sử dụng, bản thân mình không nhận thấy hiện tượng trầy xước kính bảo vệ len của camera iPhone. 

    3. Hiệu năng sử dụng của iPhone 14 Pro Max

    Sau 03 tháng sử dụng, bản thân mình nhận thấy cả nhược và ưu điểm trên chiếc iPhone 14 Pro Max này.

    – Chụp ảnh, quay video: 

    Được trang bị Camera selfie phía trước 12MP, cụm Camera ba ống kính phía sau bao gồm camera chính 48MP, camera phụ góc siêu rộng 12MP và camera zoom 3X 12MP. 

    iPhone 14 Pro Max nhìn chung tốt hơn so với các thế hệ trước đó. Ngoài ra, kỹ thuật xử lý chụp ảnh, quay video trong các điều kiện ánh sáng (cả ban ngày và ban tối) thậm chí, các bức ảnh ngược sáng được xử lý tương đối tốt. Tuy nhiên, iPhone 14 Pro Max xử lý HDR chưa ổn định.

    iphone 14 promax
    Trải nghiệm camera trên điện thoại iPhone 14 Pro Max

    – Chơi game:

    Với hiệu năng khá mạnh, chiếc điện thoại này mang lại trải nghiệm chơi khá nhiều tựa game mobile một cách mượt mà và trơn tru. 

    Tuy nhiên, iPhone 14 Pro Max cũng đã xảy ra một vài hiện tượng như bị sập sáng và bị nóng máy trong quá trình sử dụng khi chơi những tựa game như PUBG Mobile. 

    Cụ thể, trong khoảng sau 13 phút, nó sẽ bắt đầu giảm sáng gây bất tiện trong quá trình chơi game do máy bị nóng. 

    – Khả năng vận hành:

    Nếu xét về khả năng vận hành, người sử dụng có thể tự tin hơn khi lựa chọn bởi thị trường hiện nay không có một chiếc điện thoại nào có thể so sánh với iPhone 14 Pro Max với con chip Apple A16 Bionic. 

    Sau khi cập nhật lên các phiên bản iOS cao hơn, tác vụ của chiếc điện thoại này vẫn không ảnh hưởng gì nhiều. Máy không bị nhanh nóng và hoạt động hiệu quả. 

    Ngoài việc chụp ảnh và quay video liên tục, máy sẽ nhanh nóng còn những tác vụ thông thường hàng ngày vẫn rất trơn tru và mượt mà. 

    – Nhận dạng Face ID:

    Thi thoảng, iPhone 14 Pro Max vẫn thường gặp lỗi trong quá trình nhận dạng Face ID của người dùng khiến cho điện thoại hiện lên biểu tượng quay quay trên màn hình trong quá trình quét Face ID. 

    Sau 03 tháng sử dụng, bản thân mình nhận thấy chiếc iPhone 14 Pro Max vẫn là dòng điện thoại “đáng đồng tiền bát gạo” bậc nhất trên thị trường hiện nay so với nhiều hãng điện thoại khác cùng phân khúc do hiệu năng sử dụng tốt và độ bền khá cao. 

    Nâng cấp Ram và SSD cho laptop mà không biết chọn loại nào phù hợp??? Liên hệ ngay Duy 0972590455 sẽ giúp các bạn lựa chọn

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *