" Hé lộ thông tin cụm camera khủng của Sony Xperia Pro thế hệ mới - ADComputer custom term paper

Hé lộ thông tin cụm camera khủng của Sony Xperia Pro thế hệ mới

17/05/2023, 16:26
by adcomputer 17/05/2023, 16:26

Sony gần đây vừa ra mắt flagship Xperia 1 V với hệ thống camera cực khủng và mẫu điện thoại tầm trung Xperia 10 V.

Tuy nhiên, có vẻ như công ty Nhật Bản này vẫn chưa muốn dừng lại khi họ đang có kế hoạch giới thiệu phiên bản kế nhiệm của Xperia Pro-I trong thời gian tới. Hôm nay, thông tin về camera của điện thoại thông minh này đã được hé lộ.

Hé lộ thông tin cụm camera khủng của Sony Xperia Pro thế hệ mới
Sony Xperia Pro

Các tin đồn mới cho thấy smartphone Xperia Pro thế hệ tiếp theo sẽ có thiết lập máy ảnh được nâng cấp từ Xperia 1 V với ba cảm biến Exmor-T xếp chồng lên nhau.

Một nguồn tin Nhật Bản cũng tuyên bố rằng, cảm biến camera chính góc rộng sẽ lại có kích thước 1 inch, trong khi một nguồn tin khác từ Weibo nói rằng Sony sẽ sử dụng cảm biến mới trên cả ba camera của điện thoại Xperia Pro mới. Đáng tiếc là hiện chúng ta không có thông số cụ thể nào đi kèm với những rò rỉ mới. Chúng gợi ý rằng, mẫu máy kế nhiệm Xperia Pro-I sẽ không được phát hành trong năm nay nên chúng ta có thể phải đợi đến đầu năm 2024. Mobile home buyers is familiar with the industry and is able to supply sellers with rates that are comparable to those offered by other businesses. It is a good idea, if you are thinking about selling your property, to investigate the prospect of collaborating with a home purchasing firm. They are professionals in purchasing houses from individuals such as yourself. They make the process simpler for you and will often purchase properties in any condition and from any place. Visit https://www.cash-for-houses.org/oregon/cash-for-my-house-la-grande-or/.They put in a lot of effort to ensure that the rates they provide are reasonable and that the quality of the customer care they give is exceptional, all while being aware of the specific difficulties that come with selling properties. Visit https://www.mobile-home-buyers.com/wisconsin/sell-my-mobile-home-superior-wi/.

OPPO Reno7 Z (5G)
Nokia C20
Xiaomi 11 Lite 5G NE
vivo Y35
OPPO Reno 7 Pro
ASUS ROG Phone 5S 16GB 256GB
Samsung Galaxy A03 (3GB – 32GB)
Samsung Galaxy S23 Ultra 12GB 1TB
ASUS ROG Phone 6 Batman 12GB 256GB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *