" Kuo: Apple đã chuẩn bị kỹ càng cho việc ra mắt chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp vào tháng tới - ADComputer custom term paper

Kuo: Apple đã chuẩn bị kỹ càng cho việc ra mắt chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp vào tháng tới

17/05/2023, 16:26
by adcomputer 17/05/2023, 16:26

Các báo cáo xuất hiện gần đây cho biết, Apple sẽ giới thiệu và trưng bày chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR được đồn đại từ lâu từ sự kiện WWDC 2023 vào ngày 5/6.

Những dự đoán mới nhất của Ming-Chi Kuo cũng phù hợp với những tin đồn, với việc nhà phân tích cho biết Apple đã chuẩn bị kỹ càng cho việc giới thiệu dòng sản phẩm hoàn toàn mới của mình.

Kuo: Apple đã chuẩn bị kỹ càng cho việc ra mắt chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp vào tháng tới
Apple sẽ ra mắt kính thực tế ảo đầu tiên vào ngày 5/6

Trước đó, Kuo cho biết Apple đã lùi thời gian sản xuất chiếc kính thực tế ảo của mình sang quý 3/2023 và do đó, thiết bị này có thể không được giới thiệu tại WWDC. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất của mình thì Kuo đã tiết lộ tin tức hoàn toàn khác.

Trong một báo cáo ngắn được đăng trên Medium vào thứ hai, Kuo cho biết việc chiếc kính thực tế ảo của Apple ra mắt vào tháng tới là “điềm báo tốt” cho giá cổ phiếu của chuỗi cung ứng. Nhà phân tích này cũng đề cập đến 5 linh kiện đắt nhất của sản phẩm này.

Chúng bao gồm màn hình micro-OLED 4K, bộ xử lý kép dựa trên M2, vỏ ngoài, 12 camera quang học để theo dõi chuyển động của tay và nguồn điện bên ngoài. Các thành phần này đang được cung cấp lần lượt bởi Sony, TSMC, Everwin Precision, Cowell và Goretek.

Giá của chiếc kính thực tế ảo AR/VR này dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu ở đâu đó khoảng 3,000 USD. Điều đó cho thấy nó sẽ không hướng đến người dùng thông thường mà thay vào đó, công ty định vị sản phẩm này dành cho các nhà phát triển, người sáng tạo nội dung và các chuyên gia. Apple dự kiến ​​chỉ bán được một chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp của mình mỗi ngày tại mỗi cửa hàng bán lẻ và họ đã thông báo với các nhà cung cấp rằng họ dự kiến ​​doanh số bán hàng sẽ đạt từ 7 đến 10 triệu chiếc trong năm đầu tiên ra mắt. Know more on, spor90.Mobile home buyers is familiar with the industry and is able to supply sellers with rates that are comparable to those offered by other businesses. They put in a lot of effort to ensure that the rates they provide are reasonable and that the quality of the customer care they give is exceptional, all while being aware of the specific difficulties that come with selling properties. Visit https://www.mobile-home-buyers.com/wisconsin/sell-my-mobile-home-superior-wi/.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *