" Tumblr về cùng một nhà với WordPress chứ không phải Pornhub - ADComputer custom term paper

Tumblr về cùng một nhà với WordPress chứ không phải Pornhub

09/12/2019, 15:50
by adcomputer 09/12/2019, 15:50

Verizon đã chính thức bán Tumblr cho chủ của WordPress là Automattic với giá dưới 3 triệu USD, quá bèo bọt so với số tiền 1,1 tỷ USD mà Yahoo đã bỏ ra vào năm 2013.

Theo Wall Street Journal, Verizon đã đạt được thỏa thuận bán nền tảng Tumblr cho Automattic (chủ của WordPress). Giá trị và các điều khoản của giao dịch này không được tiết lộ.

Năm 2017, Verizon thâu tóm được Tumblr sau khi mua lại Yahoo nhưng đến đầu năm nay, họ đã bắt đầu tìm kiếm các khả năng bán lại mạng xã hội này. Automattic được cho đã bỏ ra khoảng 3 triệu USD – một mức giá quá bèo bọt so với số tiền 1,1 tỷ USD Yahoo từng trả để sở hữu năm 2013. Automattic cũng sẽ tiếp nhận 200 nhân viên từ Tumblr như một phần của thỏa thuận.

Tumblr được thành lập bởi David Karp vào năm 2007 và nhanh chóng trở nên phổ biến khi blog thịnh hành. Số phận của Tumblr đã được định đoạt vào cuối năm ngoái khi vào tháng 12, Verizon quyết định cấm các nội dung người lớn trên nền tảng này. Quyết định này dẫn đến việc nhiều người tẩy chay trang web này cũng như gây ra sự sụt giảm đáng kể lượng người dùng Tumblr.

Do đó khi có tin tức Tumblr sẽ được bán đi khiến nhiều người hi vọng nó về được tay Pornhub để khôi phục những dữ liệu từ xưa. Tuy vậy, có vẻ Automattic không có kế hoạch đảo ngược lại quyết định này. Nó sẽ hoạt động “lành mạnh” giống như WordPress vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *