" Windows 7 chính thức bị khai tử nhưng vẫn được Google Chrome hỗ trợ đến tháng 7/2021 - ADComputer custom term paper

Windows 7 chính thức bị khai tử nhưng vẫn được Google Chrome hỗ trợ đến tháng 7/2021

07/02/2020, 09:03
by adcomputer 07/02/2020, 09:03

Windows 7 chính thức bị khai tử nhưng vẫn được Google Chrome hỗ trợ đến tháng 7/2021

Theo tuyên bố mới nhất, Microsoft sẽ chính thức ngừng hỗ trợ hệ điều hành Windows 7, bắt đầu từ ngày hôm nay 14/1/2020. Đối với người dùng, điều đó có nghĩa là Microsoft sẽ ngừng cung cấp các bản cập nhật, các bản vá bảo mật và sửa lỗi.

 

Windows 7

Người dùng Windows 7 sẽ không bao giờ phải update Windows nữa. Nhưng cũng đồng nghĩa với những rủi ro, nếu như các loại virus hoặc phần mềm độc hại tìm ra được lỗ hổng bảo mật của hệ điều hành này, bạn sẽ không có cách nào khắc phục, ngoài việc nâng cấp lên Windows 10.

Microsoft đang khuyến khích mọi người nâng cấp lên Windows 10 với giá 139 USD, hoặc mua một chiếc máy tính mới cài sẵn Windows 10. Trước đây, Microsoft đã cho phép nâng cấp miễn phí từ Windows 7 lên Windows 10.

 

Windows 7

Mới đây Google cũng đã thông báo trình duyệt Chrome của họ sẽ tiếp tục hỗ trợ Windows 7. Theo blog của Google’s Cloud thì trình duyệt này vẫn sẽ hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 trong 18 tháng tới instalinko, ít nhất là đến ngày 15/7/2021.

• Chrome sẽ tiếp tục cung cấp các gói cập nhật bảo mật tích hợp, bao gồm cả các tính năng như Safe Browsing (duyệt web an toàn), Site Isolation (tính năng tạo rào cản bảo mật cho từng website riêng biệt) và các tính năng bảo vệ mật khẩu…

• Mọi trải nghiệm, cập nhật trên Windows 7 đều tương tự như với Windows 10.

 

Windows 7

Tuy vậy việc hỗ trợ này chỉ kéo dài thêm 18 tháng, do đó người dùng nên cân nhắc chuyển đổi hệ điều hành mới để đảm bảo trong vấn đề bảo mật thông tin.

Windows 7 thực sự quan trọng, nhưng làm thế nào về việc thiết lập radar của bạn theo cách tốt nhất để dành thời gian rảnh rỗi – chơi game sòng bạc? Hàng tấn trò chơi sòng bạc miễn phí, tiền thưởng và ưu đãi miễn phí, các giải đấu và thử thách đang chờ bạn 24/7. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích trò chơi trực tuyến muốn kiếm một số tiền dễ dàng, hãy tiếp tục và chơi tại các trò chơi sòng bạc miễn phí hay nhất trên SlotoGate.com – https://slotogate.com/slot/free/.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *