" Xbox games trên PlayStation hay Switch? Microsoft không còn muốn chia sẻ nữa - ADComputer custom term paper

Xbox games trên PlayStation hay Switch? Microsoft không còn muốn chia sẻ nữa

07/12/2019, 14:22
by adcomputer 07/12/2019, 14:22

Xbox games trên PlayStation hay Switch? Microsoft không còn muốn chia sẻ nữa

Có một tương lai nơi các trò chơi độc quyền của Xbox games được phát hành trên nền tảng khác như PlayStation hay Switch không? Vài năm trước thì câu hỏi này có vẻ ngớ ngẩn, nhưng trên thực tế, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, đến nỗi Microsoft phải xem xét lại việc phát hành các trò chơi của mình trên các nền tảng khác.

Xbox games
Xbox games

Câu trả lời là KHÔNG

Hiện tại, Microsoft cho hay họ không có kế hoạch phát hành các tựa game độc quyền của Xbox trên các dòng console của đối thủ. Với các tựa game đến từ Xbox Game Studios thì sẽ chỉ được sản xuất riêng cho các nền tảng của Microsoft mà thôi. Tuy nhiên, Microsoft có vẻ như sẽ không quay lưng với việc “chơi chéo” khi trong khẳng định của mình deneme bonus veren siteler, hãng vẫn thể hiện sự ủng hộ của mình về vấn đề này.

Chia sẻ từ người đứng đầu Xbox studios, Matt Booty nhấn mạnh rằng, ví dụ với Halo và Forza sẽ không được phát hành bên ngoài hệ sinh thái Xbox, nhưng với Double Fine, nó sẽ được phép phát hành trên nhiều nền tảng trong tương lai. The Outer Worlds – một tựa game nổi tiếng đến từ Obsidian Entertainment vẫn sẽ đến với PlayStation 4, Switch cùng với Xbox One và PC. Tuy nhiên, Booty cho biết phần tiếp theo có thể sẽ là trò chơi độc quyền của Microsoft.

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

 

Xbox games
Xbox games

Khi có nhiều trò chơi hỗ trợ chơi đa nền tảng, các trò chơi độc quyền thực sự là một trong những cách duy nhất để tách biệt console này với console khác. Việc ngừng chia sẻ các tựa game độc quyên của Microsoft có thể xem là một đòn bẩy nhằm thúc đẩy việc kinh doanh, tăng doanh số bán ra cho Xbox, nhất là Xbox Scarlett sắp ra mắt.

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *