" Youtuber nhí Hàn Quốc khiến người lớn còn phải kiêng dè, doanh thu 70 tỷ VND mỗi tháng - ADComputer custom term paper

Youtuber nhí Hàn Quốc khiến người lớn còn phải kiêng dè, doanh thu 70 tỷ VND mỗi tháng

07/12/2019, 10:08
by adcomputer 07/12/2019, 10:08

Youtuber nhí Hàn Quốc đạt doanh thu 70 tỷ VND mỗi tháng

Cư dân mạng Hàn Quốc đang trầm trồ trước sự thành công của Youtuber nhí Hàn Quốc của cô bé 6 tuổi được hiển thị hàng đầu trên thanh tìm kiếm xã hội của nước này. Sở hữu 2 kênh youtube với tổng cộng hơn 30 triệu người đăng ký, các video của cô bé thậm chí còn thu hút nhiều lượt xem hơn vô số thần tượng nổi tiếng xứ Hàn.

Youtuber nhí Hàn Quốc
Youtuber nhí Hàn Quốc

Mới 6 tuổi đã sở hữu 2 kênh youtube 30 triệu subs

Thứ Ba vừa qua, thông tin gia đình của ngôi sao youtuber nhí Boram mua tòa nhà 5 tầng tại Gangnam, quận giàu có bậc nhất Seoul với giá 9,5 tỷ won đã khiến nhiều người trầm trồ ngạc nhiên. Dẫu biết mảng nội dung trẻ em đang là mảnh đất màu mỡ, nhiều tiềm năng nhưng những con số mà Boram và gia đình cô bé kiếm được vẫn nằm ngoài sức tưởng tượng.

Youtuber nhí Hàn Quốc
Youtuber nhí Hàn Quốc

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

 

Tháng 1 năm 2018, kênh youtube “Boram Tube ToysReivew” ra mắt video đầu tiên với nội dung đơn giản, ghi lại những khoảng khắc đời thường dễ thương của cô bé, chất lượng hình ảnh chưa cao. Hiện tại, Boram Tube ToysReivew” sở hữu hơn 13,6 triệu tài khoản đăng ký, tổng lượt xem lên đến trên 4 tỷ.

Youtuber nhí Hàn Quốc
Youtuber nhí Hàn Quốc

Kênh youtube thứ hai, “Boram Tube Vlog”, được mở sau đó 5 tháng. Chủ đề là những hoạt động, câu chuyện hài hước xoay quanh cuộc sống thường ngày của cô bé. Hiện tài khoản này nhận được hơn 17,6 triệu đăng ký, lượt xem vượt ngưỡng 5 tỷ.

Youtuber nhí Hàn Quốc
Youtuber nhí Hàn Quốc

Tổng doanh thu hằng tháng của công ty Boram Family lên đến 3,7 tỷ won (khoảng gần 70 tỷ VND nhờ những hợp đồng quảng cáo cho các hãng đồ chơi trẻ em, các khu vui chơi giải trí hay các thương hiệu đồ ăn. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo ngại về vấn đề cha mẹ quá lợi dụng con cái để kiếm lợi cũng như tần suất 3 video mỗi tuần có thể khiến cô bé bị quá tải.

Tags: youtube
Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *