" 3 lý do để bạn lựa chọn Quạt điều hoà Kungfu cho mùa hè - ADComputer custom term paper

3 lý do để bạn lựa chọn Quạt điều hoà Kungfu cho mùa hè

04/05/2020, 08:48
by adcomputer 04/05/2020, 08:48

1. Tiết kiệm điện năng đến từ Quạt điều hòa

– Quạt điều hòa Kungfu có một điều mà bạn cần biết đó là quạt điều hoà sẽ tốn nhiều điện hơn so với việc bạn chỉ dùng quạt thông thường. Bởi vì công suất của một chiếc quạt thường dao động từ 40W – 50W, còn công suất của quạt điều hoà KF-50C là 150W. Nhưng chắc chắn sẽ tiết kiệm được rất nhiều điện năng so với điều hoà. Chỉ khoảng 1/7 đến 1/10 so với điều hòa nhiệt độ.

– Hệ thống bơm nước, phun sương hay các tính năng khử khuẩn, tạo ion âm,… và bảng mạch điều khiển tiêu tốn khá ít điện năng so với hiệu quả làm mát mang lại.

– Khi sử dụng bạn hãy lưu ý một điều là đặt vị trí quạt điều hoà ở vị trí phù hợp, không bật/tắt điều hoà liên tục và chọn nhiệt độ phù hợp để tối ưu hoá tiết kiệm điện bạn nhé.

Quạt điều hoà
Quạt điều hoà

2. Quạt điều hòa giá chỉ bằng 1/3 máy điều hoà.

– Dựa vào lượng điện năng tiêu thụ chúng ta đã phân tích ở mục trên thì có thể thấy được luôn là quạt điều hòa có mức giá thấp hơn điều hòa không khí nhưng sẽ có giá cao hơn một chiếc quạt làm mát thông thường.

3. Điều khiển từ xa:

– Một tiện ích khá hữu ích vì sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi không cần phải lại gần quạt để điều chỉnh, hãy tưởng tượng xem sẽ tuyệt vời thế nào khi chúng ta vừa làm việc, ngồi xem tivi mà vẫn có thể điều chỉnh được nhiệt độ và luồng gió theo ý muốn.

Ngoài ra còn một số các tiện ích khác như: Có thể hẹn giờ theo ý muốn, có bánh xe di chuyển tiện lợi,…

ADcomputer cung cấp sản phẩm Quạt điều hòa Kungfu chính hãng giá rẻ số 1 tại Thanh Trì

  • Hãy mau mau qua công ty ADCOMPUTER của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm kĩ hơn. Chúng tôi sẽ khiến bạn không bao giờ thất vọng về sự lựa chọn tin cậy vào công ty chúng tôi.Và đặc biệt hơn khi bạn không cần lo lắng về giá của sản phẩm.
>>> Ngoài ra , có thể tham khảo 1 số loại Quạt điều hòa KUNGFU  khác của chúng tôi qua link bên dưới,….. toàn bộ sản phẩm đều chính hãng,uy tín và đội ngũ ship hàng chuyên nghiệp sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng về công ty chúng tôi.
  • Hoặc bạn có thể truy cập vào ADcomputer để tham khảo những mẫu mã mới nhất.
  • Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng công ty ADcomputer chúng tôi!!!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *