" Tại sao anh em game thủ lại gọi Logitech là “hãng chuột quốc dân”? - ADComputer custom term paper

Tại sao anh em game thủ lại gọi Logitech là “hãng chuột quốc dân”?

14/12/2019, 09:06
by adcomputer 14/12/2019, 09:06

Logitech – Logitech – Người người Logitech, nhà nhà Logitech, nói logitech là “hãng chuột quốc dân” cũng không quá đáng chút nào.

Không phải tự nhiên mà chuột Logitech trở thành một thương hiệu lớn mạnh trong cộng đồng những người mê gaming đâu anh em ạ, có lý do cả đấy. Theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì sẽ có 4 điểm chung của các mẫu chuột nhà Logitech đã làm nên sự thành công của họ.

Chuột Logitech được hoàn thiện rất tốt

Đây là điều mà trước giờ dân chơi gear nào cũng phải công nhận ở những con chuột Logitech. Chúng được hoàn thiện cực kỳ kỹ lưỡng đến từng chi tiết, phím chuột dày dặn, vỏ chuột chắc chắn… sờ chỗ nào là sướng chỗ đó. Có một điểm mà mình rất thích ở những con chuột Logitech là chúng được thường được trang bị cùng một loại switch cho tất cả các nút trên chuột, tạo ra cảm giác đồng điệu mè nhấn cũng sướng tay. Cảm giác nhấn của chuột Logitech thường rất chắc và đanh, nhấn phát nào ra phát đó nên nhiều anh em rất thích.

Logitech
“Bộ lòng” của một con G502, đến cả mấy cái nút chuyển DPI cũng được trang bị cùng một loại switch như 2 phím trái phải chuột.

Chuột Logitech rất “trâu bò”

Nếu bạn muốn tìm một con chuột đủ bền để có thể lâu lâu ném chó rồi mang về dùng tiếp thì hãy nhìn qua mấy con chuột của Logitech nhé. Mình có ông anh dùng con G300S từ 4 năm nay rồi, dùng mòn hết cả cao su luôn mà nó vẫn sống tốt. Không chỉ riêng dòng đó, hầu như ai dùng chuột Logitech rồi cũng đều có chung cảm nhận là chúng đều rất bền và thường sống tốt vượt thời gian bảo hành. Cao su có thể mòn, phím chuột có thể bóng nhưng muốn con chuột nó chết được thì cũng hơi bị lâu đấy.

Logitech
Bộ vỏ mặt lưng của G502, nhìn nó dày như cái tháp pháo xe tăng lật ngược vậy.

Nhiều mẫu mã, đủ giá cả

Từ mấy con chuột thường thường như G102 tầm hơn 400k cho đến con G903 HERO gần 3 triệu rưỡi cũng có. Form cầm thì đủ kiểu, từ đối xứng cho đến công thái học, palm, claw, finger đều đủ cả. Nói chung là chuột Logitech thì cực kỳ nhiều mẫu mã và giá cả nên bạn cứ tha hồ mà lựa chọn mẫu chuột phù hợp cho mình, không phải đắn đo. Cho dù bạn là game thủ bình dân hay dân chơi luôn mua đồ xịn nhất thì Logitech vẫn luôn có sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Logitech
Logitech

Mua con nào là đáng tiền con đó

Như mấy cái mình nói nãy giờ bên trên thì chuột của Logitech thực sự rất ngon đối với cả dân chơi gear lâu năm và anh em mới bắt đầu. Chúng được hoàn thiện tốt, bền với thời gian và nhiều mẫu mã, dễ lựa chọn. Logitech luôn biết cách để làm hài lòng người dùng của mình và cho dù ở giá nào thì chuột của họ luôn mang lại nhiều hơn là những gì chúng ta có thể đòi hỏi trong tầm giá đó.

Logitech
Logitech

Và đó chính là 4 điểm mà theo mình là những mẫu chuột của Logitech đã luôn đảm bảo trong suốt những năm qua, tạo thành những điểm sáng của họ. Đó cũng là những điều mà người dùng luôn nhớ đến khi nhắc về Logitech

 

*Sẵn tiện anh em cho mình quảng cáo tí luôn nha:

Hiện tại thì ADcomputer đang có chương trình khuyến mãi dịp Noel cho nên sẽ có rất nhiều mẫu chuột Logitech được giảm giá sâu, nếu anh em có hứng thú thì mình có thể tham khảo tại đường link dưới đây nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *