" những điều một phòng GAMENET chuyên nghiệp cần biết - ADComputer custom term paper

những điều một phòng GAMENET chuyên nghiệp cần biết

24/09/2019, 17:07
by adcomputer 24/09/2019, 17:07

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, ngành kinh doanh game net cũng là một trong những ngành kinh doanh đáng lưu ý. Việc đòi hỏi của các game thủ khi đến các quán net cũng ngày càng tăng lên, họ không chỉ muốn đến phòng net chỉ để chơi game, vậy đâu sẽ là những lý do khiến các ông chủ cần quan tâm đến phòng net nhà mình qua bài viết dưới đây của ADNet – hoặc liên hệ đến số hotline: 098.513.5533 để gặp nhân viên tư vấn kỹ thuật.

Đương nhiên chúng ta sẽ không xét đến những điều tối thiểu của một phòng game như sau: 

  • Cấu hình đủ mạnh để chơi game
  • Tốc độ mạng nhanh, ổn định

1/ QUÁN NET CÓ THIẾT KẾ KHÔNG GIAN BẮT MẮT, GHẾ PHÒNG NET NGỒI THOẢI MÁI

  • Không gian, ghế ngồi là những mảng rất ít được quan tâm khi lắp đặt phòng net hiện nay, thế nhưng đối với game thủ nó lại rất quan trọng. Việc ngồi ở một quán chỉ sau 30-1h đã bị mỏi lưng, mỏi mắt, hay không gian chật hẹp sẽ rất khó chịu cho game thủ.Hiện nay xu thế chung của các phòng game đang hướng đến là hình ảnh phòng game phải thật ấn tượng và bắt mắt với không gian thoải mái. Chính vì vậy nếu bạn đảm bảo được vấn đề này, chắc chắn game thủ sẽ ghé thăm quán của bạn nhiều hơn so với đối thủ.

2/ PHÒNG NET CÓ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT

  • Chất lượng dịch vụ ở đây bao gồm: Đồ ăn, thức uống phải luôn sẵn sàng, thái độ phục vụ của nhân viên hay chủ phòng net phải cởi mở, thân thiện. Đây chính là sự khác biệt duy nhất giữa các phòng net với nhau và các bạn nên tận dụng tối đa sự khác biệt này. Khi phòng net của bạn có thêm chất lượng dịch vụ tốt thì sẽ là nơi mà khách hàng sẽ muốn ghé lại nhiều hơn.

3/ PHONG NET CÓ PHÂN KHU, CHIA PHÒNG

  • Đây là mô hình khá mới đã và đang áp dụng rộng rãi trên thị trường game net hiện nay, phòng ở đây thường sẽ chia ra thành như sau: Phòng hút thuốc(bình dân), phòng không hút thuốc, phòng vip. Việc phân chia thành các phòng sẽ giúp game thủ có nhiều sự lựa chọn, ngoài ra cũng thu hút được các game thủ nữ bởi nỗi ám ảnh khi phòng game trần ngập khói thuốc nay đã không còn. Đây cũng sẽ là lợi thế so với dối thủ của bạn.

4/WC SẠCH SẼ

  • Đây chắc có lẽ là vấn đề mà rất ít chủ phòng net quan tâm. Nhưng nó lại là một phần vô cùng quan trọng. Thật sự và một phòng game có WC kinh hoàng chắc chắn sẽ không ghé vào lần 2.. Đây là cảm nhận cá nhân của tôi thế nhưng nó đúng với hầu hết các game thủ. Vậy nên nó là một phần mà game thủ thích khi đến với quán net nhà bạn.

5/ CÓ ĐIỀU HÒA

  • Đây cũng là một trong những sở thích của game thủ khi đến với phòng net. Hiện nay mô hình phòng game cao cấp có điều hòa đang nhân rộng. Tuy giá thành có đắt hơn từ 500-1000đ nhưng vẫn thu hút được rất nhiều game thủ.
  • Thế nhưng cũng nên lưu ý đảm bảo không gian thoáng đãng, hạn chế mùi khó chịu.

6/ TAI NGHE + PHÍM CHUỘT LUÔN TRONG TRẠNG THÁI TỐT NHẤT

  • Khách chơi game rất ghét phải sử dụng những chiếc bàn phím cáu bẩn, những con chuột không còn đủ độ nhạy hay những chiếc tai nghe tậm tịt chỉ nghe được một bên tai. Vì vậy các chủ phòng hãy lưu ý điều này. Việc tiết kiệm hay ngại sửa chữa và thay thế sẽ là con dao hai lưỡi kéo khách hàng của bạn sang phòng máy của đối thủ cạnh tranh rồi đấy.

Trên đây là một số tiêu chí mà những ông chủ phòng net  cần lưu ý để luôn làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *