" Review thẻ nhớ microSD Kingston Canvas React Plus 256GB cho máy quay phim 4K/8K, FlycamHD - ADComputer custom term paper

Review thẻ nhớ microSD Kingston Canvas React Plus 256GB cho máy quay phim 4K/8K, FlycamHD

22/12/2020, 11:39
by kdadcomputer 22/12/2020, 11:39

Đánh giá thẻ nhớ microSD Kingston Canvas React Plus 256GB

Review thẻ nhớ microSD Kingston Canvas React Plus 256GB
Review thẻ nhớ microSD Kingston Canvas React Plus 256GB

Ngày nay, khi nhà quay phim lên ngôi và đang sử dụng 4K hoặc bắt đầu áp dụng độ phân giải video 8K. Do đó, điều quan trọng là họ có được bộ nhớ có thể theo kịp với kích thước tệp lớn mà những video đã được quay với chất lượng cực mượt mà và rõ nét đến từng chi tiết. Và mới đây thì chiếc thẻ nhớ microSD Kingston Canvas React Plus mới toanh sử dụng chuẩn giao tiếp siêu nhanh SDXC, UHS-II, Class 10, U3, V90 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam

Về thiết kế,microSD Kingston Canvas React Plus không thay đổi nhiều vì cả bộ chuyển đổi thẻ nhớ microSD và thẻ nhớ SD của nó trông khá giống với bất kỳ bộ nhớ flash microSD và SD nào khác. Điều làm thẻ nhớ này trở nên khác biệt là đầu đọc thẻ MobileLite Plus MicroSD được trang bị sẵn trong hộp đựng thẻ nhợ.

 Với tốc độ truyền lên đến 285MB/giây và tốc độ ghi lên đến 165MB/giây, thẻ này lý tưởng cho những nhà sáng tạo chuyên nghiệp., đầu đọc thẻ này có thể cắm vào hầu hết các máy tính xách tay với tính năng cắm và chạy dễ dàng. Rất may, nó cũng khá nhỏ gọn, vì vậy bạn có thể dễ dàng mang theo ngay cả khi bạn là người dùng máy bay không người lái hoặc máy ảnh hành động thích du lịch nhẹ.

Hiệu năng của microSD Kingston Canvas React Plus 256GB

Về thông số kỹ thuật thì thẻ nhớ microSD Kingston Canvas React Plus có thể đạt tốc độ đọc lên đến 285MB / s và tốc độ ghi 165MB / s với một loạt các tùy chọn lưu trữ từ 64GB đến 256GB. Mình đã test thử hiệu năng của thẻ nhớ với thiết bị tương thích phù hợp với các hệ thống UHS-II, U3, V90 và A1.

Thông số microSD Kingston Canvas React Plus 256GB trong CrystalDiskMark
Thông số microSD Kingston Canvas React Plus 256GB trong CrystalDiskMark

 

Các điểm chuẩn cho thấy tốc độ đọc gần như đạt tới tốc độ đọc 285MB / s được tuyên bố với tốc độ 282,24MB / s cho thấy tốc độ đọc gần như đạt tới tốc độ đọc 285MB / s được tuyên bố với tốc độ 282,24MB / s nhưng mình hy vọng rằng điều này chỉ xảy ra nếu được sử dụng với đầu đọc thẻ microSD MobileLite Plus

Về mặt hiệu năng, mình không gặp vấn đề gì với nó, không có hiện tượng nóng máy quá mức hoặc bị lag nhưng hãy nhớ rằng hầu hết các thẻ nhớ như vậy không có bất kỳ sự khác biệt nào cho đến sau 1 hoặc 2 năm sử dụng thường xuyên.

 

Đây là sản phẩm đầy đủ cho Kingston Canvas React
Đây là sản phẩm đầy đủ cho Kingston Canvas React

Nhìn chung,thẻ nhớ microSD Kingston Canvas React Plus là chiếc thẻ nhớ rất đáng mua và giá rẻ hơn SanDisk cùng phân khúc khá nhiều và được bổ sung đầu đọc thẻ microSD MobileLite Plus. Thẻ nhớ phù hợp vớii các nhà quay phim sử dụng Flycam video 4K / 8K hoặc máy ảnh hành động chuyên nghiệp.

Cần khẳng định rằng chiếc thẻ nhớ microSD Kingston Canvas React Plus có tốc độ rất lớn, đảm bảo cho máy quay chuyên nghiệp, FlycamHD và nhiều mục đích dùng khác nhau nữa.

Cảm ơn anh em đã quan tâm và theo dõi!!!

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptopthiết bị mạngn hìnhHyperXbàn ghế gamelinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *