" Phân biệt các loại cổng USB - ADComputer custom term paper

Phân biệt các loại cổng USB

16/01/2021, 10:22
by kdadcomputer 16/01/2021, 10:22

Phân biệt các loại cổng USB

Phân biệt các loại cổng USB
Phân biệt các loại cổng USB

Hiện nay chuẩn giao tiếp usb là chuẩn giao tiếp phổ biến nhất giữa các thiết bị và phụ kiện. Nhưng có khá nhiều chuẩn usb, hình dáng, công năng có sự khác nhau, tôi tin là có nhiều anh em vẫn rất mông lung về vấn đề này. Nếu nằm trong số đó, mời anh em tham khảo bài viết.

Chuẩn usb hiện có 3 loại chính là:

1/ Usb type A.

Là loại usb phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở bất kì đâu như máy tính, máy chơi game console và các thiết bị giải trí khác.

2/ Usb type B.

Cổng này có lẽ là cổng mà ít người biết đến nhất. Nó thường ở đầu còn lại của dây kết nối USB để kết nối với các thiết bị như smartphone, ổ cứng di dộng 3.5 inch nhưng phổ biến hơn cả là máy in. Đa phần các máy in hiện có trên thị trường vẫn đang sử dụng loại cổng cắm này.

3/ Usb type C.

Cổng kết nối USB-type C là cổng kết nối theo tiêu chuẩn mới, giải pháp cho sử dụng 1 dây cáp duy nhất. Nó có thể tích hợp HDMI, Display Port. Các thiết bị thông minh như smartphone, laptop đang dần dần chuyển hết sang loại cổng này. Các bạn sẽ gặp nó rất nhiều trên các sản phẩm của apple như máy tính xách tay macbook hay máy tính bảng iPad.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi!!!

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptopthiết bị mạngn hìnhHyperXbàn ghế gamelinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *