" Top 5 thẻ nhớ máy ảnh chuyên nghiệp tốt nhất cho năm 2021 - ADComputer custom term paper

Top 5 thẻ nhớ máy ảnh chuyên nghiệp tốt nhất cho năm 2021

10/12/2020, 10:37
by kdadcomputer 10/12/2020, 10:37

Top 5 thẻ nhớ máy ảnh chuyên nghiệp tốt nhất cho năm 2021 – thẻ nhớ quay phim 4K

Ra đời cách đây hai mươi năm, thẻ nhớ bảo mật kỹ thuật số – Secure Digital cards (SD) cùng phiên bản microSD chuyên dùng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng – đã trở thành tiêu chuẩn trên thực tế cho việc lưu trữ trên bộ nhớ ngoài. Cùng với các tiêu chuân·thẻ Compact Flash và XQD, các thẻ nhớ ngày nay có thể xử lý dữ liệu ngày một nhanh hơn và nhiều hơn trước, tạo ra tiền đề cho máy ảnh có thê chụp hình nhanh hơn với độ phân giải và chất lượng ảnh cao hơn.

Chọn thẻ nhớ tốt nhất bằng cách nào?

Đầu tiên bạn cần xác định ngân sách dự kiến bởi thị trường thẻ hiện nay hết sức đa dạng cả về chủng loại lẫn giá thành. Sau đó, tùy vào nhu cầu của mình mà bạn cần sẽ là thẻ có dung lượng cao nhất hay tốc độ đọc và ghi nhanh nhất có thể. Bạn cũng nên mua cùng lúc một số thẻ thay vì một thẻ dung lượng lớn duy nhất bởi khi thẻ này bị hỏng thì số hình ảnh trong thẻ sẽ bị mất hoàn toàn.

Tuy nhiên, trên thực tế, việc này là rất hiếm xảy ra nên vấn đề ở đây là nếu bạn chọn loại thẻ có dung lượng lớn, rõ ràng bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Bù lại bạn không phải lo lắng về việc đổi thẻ khi bạn hết dung lượng.

Ngoài thẻ SD và microSD hiện đã và đang là Tiêu chuẩn trên thực tế (De facto standard) trong nhiều năm qua, các dòng thẻ dùng các định dạng thẻ cũ như thẻ Compact Flash (CF) vẫn còn tồn tại nhiều trên thị trường. Bạn cũng có thể tìm thấy những dòng thẻ dùng định dạng mới hơn như XQD, hiện đang được sử dụng trong một số máy ảnh không gương lật cao cấp nhất hiện nay, như Nikon Z6 và Z7.

Bên cạnh sự khác biệt về dung lượng và tốc độ đọc/ghi, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều dòng sản phẩm hướng đến sự đẳng cấp và chuyên nghiệp. Ví dụ Kingston vừa ra mắt dòng thẻ định dạng SDXC có tên Canvas React Plus với tính năng vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

1. Thẻ nhớ SD Kingston Canvas React Plus cho camera quay phim chuyên nghiệp 4K/8K

Thẻ SD Canvas React Plus của Kingston mang lại tốc độ cao được thiết kế để hoạt động với các camera chuyên nghiệp tiêu chuẩn ngành dành cho những nhà sáng tạo quay video 4K/8K và chụp ảnh độ phân giải cao.

Được thiết kế với các tiêu chuẩn UHS-II mới nhất và hạng tốc độ U3 và V90 hàng đầu, SD Canvas React Plus cho phép bạn chụp các bức ảnh liên tiếp với tốc độ ghi lên đến 260MB/giây1. Phát huy khả năng sáng tạo của bạn mà không gặp phải tốc độ chậm và bị rớt khung hình và đồng thời tối đa hóa quá trình làm việc và hiệu suất với Đầu đọc SD UHS-II MobileLite Plus đi kèm.

Top 5 thẻ nhớ máy ảnh chuyên nghiệp tốt nhất cho năm 2021
Top 5 thẻ nhớ máy ảnh chuyên nghiệp tốt nhất cho năm 2021

Với tốc độ đọc lên đến 300MB/giây1, tăng cường quá trình hậu kỳ của bạn và xử lý các khối lượng công việc nặng dễ dàng và đồng thời quay phim với chất lượng điện ảnh ở độ phân giải cao. Với tốc độ truyền lên đến 300MB/giây1 và tốc độ ghi lên đến 260MB/giây1, thẻ này lý tưởng cho những nhà sáng tạo chuyên nghiệp.

Quay video tốc độ cao 4K và 8K Ultra HD mà không bị rớt khung hình. Tăng tốc dòng công việc với tốc độ truyền nhanh sử dụng đầu đọc SD MobileLite Plus đi kèm.

2. Thẻ nhớ Kingston Canvas Go Plus cho thiết bị di động Android, camera, flycam và sản xuất video 4K

Canvas Go! của Kingston Thẻ SD Plus dành cho những người yêu thích phiêu lưu luôn theo đuổi khoảnh khắc hoàn hảo nhất để ghi lại. Với tốc độ truyền vượt trội lên đến 170MB/giây1, thẻ Canvas Go! Thẻ SD Plus tăng tốc lưu trình làm việc và hiệu suất để bạn có nhiều thời gian hơn cho việc sáng tạo trong chuyến phiêu lưu tiếp theo.

Với hiệu năng tốc độ U3 & V30, bạn có thể quay video 4K Ultra HD ấn tượng mà không phải lo lắng về tốc độ chậm và rớt khung hình hoặc chụp những bức ảnh liên tục liền mạch và nhất quán. Hãy xem thế giới như khung tranh của bạn và mang theo sự sáng tạo và cảm hứng trên đường đi với Canvas Go! Thẻ SD Plus.

Truyền và chụp nội dung nhanh hơn ở độ phân giải Full HD & 4K UHD với tốc độ truyền lên đến 170MB/giây. Tốc độ cao và hiệu năng cải thiện sẽ giúp bạn tăng tốc dòng công việc của mình.

3. SanDisk Extreme PRO SD UHS-I

Đến từ nhà sản xuất thẻ lâu đời SanDisk, thẻ này hiện có dung lượng từ 32 GB đến 512 GB với tốc độ đọc đạt 90 MB/s 3, tốc độ ghi đạt 95MB/s. Điều này làm cho nó có thể xử lý tốt việc lưu ảnh chụp tốc độ cao dưới cả định dạng JPEG và Raw, cũng như quay phim với chất lượng 4K. Tóm lại, đây là một ứng cử viên sáng giá cho nhu cầu đa dạng của bạn.

4. Lexar Professional Class 10 UHS-II 2000X Speed

Lexar từ lâu đã trở thành thương hiệu ưa thích của những người đam mê nhiếp ảnh và các thợ săn ảnh chuyên nghiệp. Và ở sản phẩm mới nhất dành cho năm 2019 này, Lexar sẽ không làm bạn thất vọng khi triển khai công nghệ UHS-II cho phép tốc độ đọc lên tới 300 MB/s và tốc độ ghi lên tới 260 MB/s.

Điều này đảm bảo rằng, cho dù bạn có chụp ảnh Raw hay quay phim với chất lượng full HD, 4K, thẻ này vẫn hoạt động trơn tru. Tuy nhiên, dung lượng tối đa của thẻ là 128GB, thay vì tối đa 512GB như nhiều dòng sản phẩm khác trong bài viết này.

5. Sony SF-G Tough SDXC

Khi dung lượng dữ liệu của thẻ càng lớn thì mối lo ngại về việc đột nhiên mất hàng ngàn hình ảnh quý giá sẽ càng cao. Và Sony Tough ra đời với mục đích giảm bớt lo lắng đó. Với thiết kề bề ngoài giống như một thẻ SD thường, điểm nhấn của Sony Tough là khả năng chống bụi, chống thấm nước và chống uốn cong khi có thể chịu được áp lực lên đến 18KG (lớn hơn 18 lần so với thẻ SD tiêu chuẩn).

Sony Tough cũng vượt qua bài thử nghiệm chống lại những giọt nước rơi từ độ cao 5 mét và tự làm sạch mọi bủi bẩn bám dính trên nó. Tốc độ của thẻ cũng rất ấn tượng khi hoàn toàn đáp ứng được việc chụp liên tiếp 241 ảnh Raw hoặc 362 ảnh JPEG với tốc dộ 20 fps trên Sony A9. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia ngoài trời chuyên nghiệp và có ngân sách dư dả, đây chắc chắn là thẻ nhớ mà bạn cần.

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptopthiết bị mạngn hìnhHyperXbàn ghế gamelinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *