" Treo tai nghe trên màn hình có làm nó hư? - ADComputer custom term paper

Treo tai nghe trên màn hình có làm nó hư?

30/01/2021, 09:46
by kdadcomputer 30/01/2021, 09:46

Treo tai nghe trên màn hình có làm nó hư?

Gác tai nghe lên màn hình không làm nó hư được đâu!

Nhiều bạn có thói quen để tai nghe lên trên màn hình sau khi chơi game xong, vừa tiện vừa tránh cho nó bị trầy xước. Tuy nhiên panel (tấm nền) màn hình lại là nơi khá nhạy cảm nên cũng sẽ có một số bạn thắc mắc là làm vậy về lâu dài có làm hỏng nó không.

Theo kinh nghiệm của mình thì chẳng sao cả. Lý do thì mình có thể nếu ra vài cái. Đầu tiên là rất ít tai nghe nào kẹp dính chặt 2 củ tai với nhau, mà nó sẽ có một khoảng hở nhất định, và cái khoảng hở này lớn hơn độ dày của hầu hết màn hình hiện tại nên nó sẽ không kẹp thẳng vào panel màn hình đâu.

Thứ 2 là nếu có tì vào panel thì nó cũng chỉ tì phần đệm củ tai vốn rất mềm mại nên cũng không vấn đề.

Treo tai nghe trên màn hình có làm nó hư?
 Treo tai nghe trên màn hình có làm nó hư?

Thêm vào đó nữa là tấm nền màn hình hiện nay rất bền chứ không mỏng manh đến nỗi không được động vào, đặc biệt là tấm nền IPS. Thậm chí một số màn hình IPS bền đến nỗi mấy bạn còn có thể cầm vào panel để nhấc màn hình lên luôn (nhưng mà đừng có test với màn hình nhà bạn nhé, cẩn thận kẻo mất bảo hành đấy).

Nhưng mà các bạn cũng nên lưu ý là đối với một số màn hình có chân hơi rung rinh thì không nên gác tai nghe một bên nhé, lâu ngày nó niểng một bên thật đấy, có gác thì gác ở giữa. Cũng có một số mẫu màn hình trang bị hẳn chân gác tai nghe cho mấy bạn luôn, mỗi tội thường thì mấy con màn rất mắc tiền mới có.

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptopthiết bị mạngn hìnhHyperXbàn ghế gamelinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *