" Các tựa game chủ đề ma cà rồng nên chơi trong mùa dịch covid 19 - ADComputer custom term paper

Các tựa game chủ đề ma cà rồng nên chơi trong mùa dịch covid 19

26/07/2021, 10:16
by kdadcomputer 26/07/2021, 10:16

Các tựa game chủ đề ma cà rồng nên chơi trong mùa dịch covid 19

Vampire hay ma cà rồng luôn là một chủ đề rất được yêu thích của các game thủ, thấu hiểu điều đó các nhà phát triển cũng đã tạo ra vô số game về đề tài này, trải dài trên nhiều thể loại và phong cách khác nhau.

Chính vì vậy ADcomputer xin được giới thiệu đến các bạn những tựa game đáng chơi nhất về chủ đề ma cà rồng hay nhất hiện nay!!!

1. Vampire: The Masquerade – Bloodlines

Các tựa game chủ đề ma cà rồng nên chơi trong mùa dịch covid 19
Các tựa game chủ đề ma cà rồng nên chơi trong mùa dịch covid 19

Khi tìm kiếm các tựa game ma cà rồng hay, tựa game tốt nhất để bắt đầu sẽ là Vampire: The Masquerade – Bloodlines. Là một tựa game RPG theo phong cách của các trò chơi như Deus Ex: Human Revolution, Vampire: The Masquerade – Bloodlines sẽ diễn ra trong một phiên bản khác của thành phố Los Angeles đầu thế kỷ 21.

Người chơi sẽ thức tỉnh với tư cách là một ma cà rồng mới hồi sinh, từ đó có thể tự do khám phá thế giới và ngăn chặn những âm mưu khiến tương lai của những người thân mới của họ gặp nguy hiểm.

Đồ họa của tựa game có thể nói là đã khá cũ trong thời điểm hiện tại, nhưng cốt truyện của nó chắc chắn vẫn đầy sức hấp dẫn dù nhiều đã năm trôi qua, và bất kỳ người hâm mộ thể loại RPG nào cũng nên thử qua tựa game trước khi phần 2 của nó được ra mắt trong thời gian tới.

2. Vampyr

Vampyr là một tựa game khá mới trong thể loại này. Được phát hành vào năm 2018, tựa game kể về Jonathan Reid, một bác sĩ ma cà rồng sinh sống ở London sau Thế chiến thứ nhất.

Đây là một tựa game nhập vai thú vị khác cho thể loại ma cà rồng, tuy các màn chiến đấu của nó có thể không phải là tốt nhất, nhưng Vampyr sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai yêu thích các tựa game về vampire với những lựa chọn đạo đức đầy khó khăn, thế giới mở ấn tượng và phong cách nghệ thuật gothic.

3. The Witcher 3: Blood And Wine

The Witcher 3: Blood and Wine có thể chỉ là một bản mở rộng của The Witcher 3, nhưng với hơn 20 giờ nội dung, nó là một trong những phần game ma cà rồng hay nhất hiện có theo đúng nghĩa đen.

Trong bản mở rộng này, thợ săn quái vật Geralt of Rivia sẽ du hành đến Công quốc Toussaint, được lấy cảm hứng từ nước Pháp và là một trong những thế giới trong game đẹp nhất của CD Projekt Red.

Ở đó, anh sẽ làm sáng tỏ bí ẩn về một ma cà rồng giết người hàng loạt được biết đến với cái tên The Beast of Beauclair.

Mặc dù lấy chủ đề về ma cà rồng, nhưng bản mở rộng này cũng sẽ có rất nhiều loại quái vật và bối cảnh ấn tượng, trong đó nổi bật nhất là Land of a Thousand Fables trong những câu truyện cổ tích.

4. The Incredible Adventures of Van Helsing

Đối với những game thủ yêu thích các tựa game như Diablo, The Incredible Adventures of Van Helsing sẽ là một tựa game đầy thú vị khác lấy chủ đề ma cà rồng.

Cốt truyện sẽ theo chân người con trai của một thợ săn ma cà rồng nổi tiếng, phiêu lưu hạ gục những sinh vật hút máu kinh hoàng trên vương quốc Borgovia ở một vùng Đông u hư cấu.

Tựa game có một phong cách tuyệt vời, với những sinh vật được pha trộn giữa yếu tố kinh dị và steampunk truyền thống. Tựa game cũng đã có hai phần tiếp theo được phát hành vào năm 2014 và 2015.

ADcomputer cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi, chúc các bạn 1 ngày luôn vui vẻ ạ!!!

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như AnkerLaptopthiết bị mạngn hìnhHyperXlinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

Tham khảo thêm các bài viết khác: 

Webcam là gì? Top những chiếc webcam Logiteh đáng mua nhất cho sinh viên 2021

5 webcam dưới 1 triệu cho học tập và làm việc online cực nét

Top 4 webcam học trực tuyến cho học sinh, sinh viên giá rẻ tốt nhất 2021

3 mẫu webcam logitech làm việc tại nhà bạn nên mua

[Tư vấn mua] 4 chiếc webcam học trực tuyến giá rẻ tốt nhất

Webcam học trực tuyến nên mua loại nào?

Những mẫu webcam làm việc tại nhà bán chạy nhất 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *