" Black Widow – Bộ phim đáng coi nhất trong tháng 7 này - ADComputer custom term paper

Black Widow – Bộ phim đáng coi nhất trong tháng 7 này

16/07/2021, 09:29
by kdadcomputer 16/07/2021, 09:29

Black Widow – Bộ phim đáng coi nhất trong tháng 7 này

Poster góa phụ đen Black Widow trong phần phim mới nhất – 1
Poster góa phụ đen Black Widow trong phần phim mới nhất – 1

Black Widow là bộ phim Marvel đầu tiên ra mắt trên Disney Plus cùng ngày ra rạp và dựa trên các số liệu tài chính mà Disney công bố vào Chủ nhật, bộ phim đã rất thành công trên dịch vụ phát trực tuyến trong tuần đầu tiên, với các tài khoản thuộc dòng Premier Access.

Theo Deadline, bộ phim đã kiếm được 60 triệu đô la doanh thu trên Disney Plus, không thua xa con số 80 triệu đô la mà bộ phim kiếm được trong doanh thu phòng vé trong nước và 78 triệu đô la mà phim kiếm được trên thị trường quốc tế.

Poster góa phụ đen Black Widow trong phần phim mới nhất – 2
Poster góa phụ đen Black Widow trong phần phim mới nhất – 2

Disney lần đầu tiên giới thiệu chương trình Premier Access, cho phép người đăng ký Disney Plus phát trực tuyến các bộ phim mới với giá 30 đô la vào ngày chúng ra mắt tại rạp, với Mulan năm 2020, Raya và Last Dragon và Cruella cũng có sẵn trên Premier Access khi chúng được phát hành trong năm nay .

Nhưng những số liệu về Góa phụ đen này là lần đầu tiên Disney chia sẻ về cách một bộ phim đã hoạt động như thế nào trên Premier Access, báo cáo Deadline và họ chỉ ra rằng phát trực tuyến tại nhà vẫn là cách phổ biến để xem phim mặc dù đi xem phim là tùy chọn cho nhiều người.

Một phân cảnh của Black Widow trong tựa phim
Một phân cảnh của Black Widow trong tựa phim

Tuy nhiên, không rõ liệu Disney có cung cấp nhiều phim thông qua Premier Access trong tương lai hay không. Bộ phim Premier Access duy nhất còn lại trong lịch trình (mà chúng tôi biết) là Jungle Cruise, sẽ được phát hành tại các rạp và trên Disney Plus vào ngày 30 tháng 7.

Và Disney đã thông báo rằng Free Guy và Shang-Chi và the Legend of the Ten Rings (là bộ phim tiếp theo của Marvel) sẽ ra mắt độc quyền tại các rạp vào ngày 13 tháng 8 và ngày 3 tháng 9 (mặc dù họ sẽ có một khoảng thời gian dành riêng cho rạp chiếu trong 45 ngày).

Disney không phải là người duy nhất tập trung vào những bộ phim ra mắt lần đầu tiên tại rạp: Warner Bros. sẽ trở lại phát hành độc quyền các bộ phim trên màn ảnh rộng vào năm 2022 sau khi công chiếu đồng thời tất cả các bộ phim năm 2021 tại rạp và trên HBO Max.

Nhưng có lẽ thành tích mạnh mẽ của Black Widow trên Premier Access sẽ khiến Disney cân nhắc việc phát hành các tựa phim trong tương lai trên Disney Plus khi chúng ra rạp. (Nếu bất kỳ ai từ Disney đang đọc cuốn này, tôi rất muốn xem Eternals từ sự thoải mái trong phòng khách của tôi khi nó ra mắt.)

Poster góa phụ đen Black Widow trong phần phim mới nhất – 3
Poster góa phụ đen Black Widow trong phần phim mới nhất – 3

ADcomputer cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi, chúc các bạn 1 ngày luôn vui vẻ ạ!!!

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như AnkerLaptopthiết bị mạngn hìnhHyperXlinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

Tham khảo thêm các bài viết:

[ Tư vấn ] Lựa chọn mua thẻ nhớ dòng cao tốt nhất năm 2021

TOP 5 thẻ nhớ micro SD tốt nhất năm 2021

Cách lựa chọn mua thẻ nhớ tốc độ cao tốt nhất 2021

Mách bạn thẻ nhớ tốc độ cao tốt nhất cho máy ảnh hiện nay

Top 7 thẻ nhớ tốc độ cao đáng mua nhất hiện nay cho máy ảnh cao cấp

Tìm hiểu và cách lựa chọn thẻ nhớ dòng cao 2021

Nên mua thẻ nhớ tốc độ cao nào ổn định và tốt nhất 2021?

[ Mách nhỏ ] Mua thẻ nhớ tốc độ cao tốt nhất cho máy ảnh, máy quay năm 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *